Dòng sự kiện:

Bố mẹ Mỹ cảnh báo loại đồ chơi “ác mộng” dành cho bé

22:22 03/12/2015
Nhiều bố mẹ tại Mỹ vô cùng “khổ tâm” khi phải cắt bỏ mái tóc của con mình chỉ vì món đồ chơi “tai quái” Bunchems này.

 [mecloud]WUkp5uyxJb[/mecloud]

Thời gian gần đây, loại đồ chơi dành cho trẻ em có tên Bunchems trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, nó đang trở thành nỗi “ác mộng” của nhiều phụ huynh ở đây.

Loại đồ chơi này được sản xuất bởi Công ty sản xuất đồ chơi Spin Master, Mỹ hồi tháng 8 vừa qua. Nó là những quả cầu nhỏ bằng cao su, có độ kết dính cao giúp trẻ có thể ghép thành những hình thù khác nhau mà chúng thích với nhiều màu sắc bắt bắt. Chúng được giới thiệu là dành cho trẻ em từ 4-9 tuổi.

Những phản ứng dữ dội của phụ huynh trên mạng xã hội.

Loại đồ chơi này được nhiều trẻ em ở Mỹ yêu thích.Tuy nhiên, khi cài lên tóc, quả cầu này lại cuốn chặt các sợi tóc với nhau, khiến nhiều phụ huynh đã phải cắt trụi mái tóc của con mình. Đối với các ông bố, bà mẹ thì đây là một thảm họa.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều ông bố bà mẹ vô cùng tức giận về loại đồ chơi này, kêu gọi tẩy chay sản phẩm này.

Nhiều ông bố bà mẹ phải cắt phăng mái tóc của con vì loại đồ chơi này.

“Mộn món đồ chơi được sản xuất từ những nơi tối tăm nhất của địa ngục. Thật kinh khủng!”, một khách hàng bất mãn viết.

“Thật là khủng khiếp! Đây là loại đồ chơi tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Tôi mất gần 3 tiếng để gỡ từng quả bóng ra khỏi tóc con bé, nhưng cuối cùng thì tôi phải cắt phăng mái tóc của con tôi”.

[mecloud]lBFOtlwDkG[/mecloud]

Nhiều lời nhận xét “vùi dập” dành cho Bunchems khác xa với những mong đợi của nhà sản xuất: “Kinh khủng, kinh khủng, loại đồ chơi trẻ em tệ nhất trên đời. Mua nó cho đứa trẻ nào mà bạn ghét bố mẹ chúng ý”.

“Cứ mua chúng đi nếu muốn 4 tiếng đau đớn và trả thêm 200 đô để gỡ nó ra khỏi tóc con bạn”, một bà mẹ khác giận dữ.

Những lời phàn nàn của phụ huynh nhiều đến đến nỗi mà nhà sản xuất Bunchems đã phải đăng tải một đoạn clip hướng dẫn cách xử lý khi “tai nạn” này xảy ra. Đơn giản là họ chỉ cần bôi dầu oliu hoặc dầu xả vào tóc của các bạn ấy rồi nhẹ nhàng trải và gỡ bunchems ra là được.

Tuy nhiên, sản phẩm số lượng sản phẩm này bán ra rất lớn, nhiều người đánh giá sản phẩm Bunchems là một sản phẩm tốt và cho rằng những rắc rối mà nó mang lại là do lỗi của bố mẹ khi sản phẩm đã có hướng dẫn tránh xa tóc của bé.

 “Đây là một loại đồ chơi tuyệt vời! Những nhận xét của mọi người thật là lố bịch”, một ông bố nhận xét.

Một người khác bình luận: “Rối tóc, tại sao các ông bố bà mẹ không đọc lời cảnh báo ở trên tờ giấy hướng dẫn mà đổ lỗi cho nhà sản xuất?  Chẳng hạn khi bạn mua một chiếc xe, và bạn bị tai nạn. Bạn sẽ gọi điện cho công ty và bắt đền họ hay sao? Không, lỗi là do bạn. Đây là một đồ chơi tuyệt vời để phát triển sự sáng tạo cho bé”.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:

 

 

 

 


TAG