Dòng sự kiện:

Bố mẹ Phan Hiển không ngăn cấm chuyện tình với Khánh Thi

00:55 02/08/2015
"Bố mẹ tôi trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện tôi đến với chị Thi. Mẹ chỉ khuyên tôi một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình", Phan Hiển nói.

 [mecloud]XMIbSxbC3C[/mecloud]

Mới đây, Phan Hiển đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc khi được lên chức bố kể từ khi Khánh Thi sinh quý tử cho anh.

Khi nhìn những hình ảnh Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi, từng cử chỉ ân cần, chu đáo của anh đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên lòng và cho rằng nữ kiện tướng đã đúng đắn khi quyết định yêu và sinh cho Phan Hiển một cậu con trai kháu khỉnh.

Từ khi Khánh Thi sinh, Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh 2 mẹ con.

Trên báo Gia đình và Xã hội, Phan Hiển  từng chia sẻ cảm xúc sung sướng, hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm bố. Nói về cậu con trai, Hiển cho biết, mọi người khen giống Thi nhưng anh lại thấy có nét đẹp trai của bố. Anh chắc chắn tên của bé trai sẽ được lấy theo cả họ của bố và mẹ.

Anh chưa biết bao giờ anh và Khánh Thi sẽ tổ chức lễ cưới và hiện tại cũng sẽ không công khai con trai nhưng nếu có giá cát-sê khủng mời bé đóng quảng cáo hay muốn bé xuất hiện thì Hiển sẽ để con tự quyết định, việc con chọn theo nghệ thuật hay không cũng tùy bé chứ Hiển không phản đối.

Phan Hiển cũng chia sẻ thêm, anh luôn “xỉu lên xỉu xuống từ khi có con” và mất ngủ nhiều. Nhiều khi đi làm 11 - 12h khuya về nhưng bé thức thì phải thức đến 4h sáng và hôm sau 9h đã phải đi làm.

Phan Hiển ân cần chăm sóc con.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến về việc sau khi chuyện tình đũa lệch của Phan Hiển và Khánh Thi dần nhận được sự ủng hộ từ khán giả, cả hai đã nghĩ đến một đám cưới hay chưa, Phan Hiển trải lòng: "Tôi vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn. Tính tôi nhút nhát lắm nên chuyệt đời tư phải tuyệt đối bí mật. Ngay từ đầu khi quen nhau, tôi và chị Thi thống nhất sẽ không công khai chuyện tình cảm. Cuối cùng vì lý do ngoài ý muốn nên mọi chuyện bại lộ khiến nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Mọi người suy diễn đủ thứ chuyện từ việc chị Thi lớn tuổi hơn tôi hay nghi ngờ tôi quen chị ấy để hợp thức hóa chuyện vào showbiz...

Thời gian đầu tôi bị ảnh hưởng lắm, ra đường mọi người dị nghị, nhìn mình với con mắt không thiện cảm. Khi về nhà, thấy chị Thi còn áp lực hơn vì dù gì chị cũng là nghệ sĩ lớn. Do đó, tôi nghĩ mình là đàn ông phải mạnh mẽ, phải là điểm tựa của gia đình nên cố gắng bỏ ngoài tai những dè bỉu, nắm chặt tay chị Thi bước tiếp. Rồi những chuyện khác đến khiến tôi và chị vẫn chưa thoải mái để tính chuyện kết hôn.

Trước câu hỏi là con trai duy nhất trong nhà, bố mẹ Phan Hiển phản ứng thế nào khi anh dẫn một người phụ nữ lớn hơn mình 12 tuổi về ra mắt, Phan Hiển cho hay: "Bố mẹ tôi trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện tôi đến với chị Thi. Mẹ chỉ khuyên tôi một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình, bố mẹ tôn trọng con.

 

Phan Hiển cho rằng, đối với Khánh Thi chuyện ngoại hình không bao giờ được đặt lên hàng đầu. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Còn việc kết hôn, bố mẹ giục dữ lắm nhưng tôi cứ tìm cách kéo dài. Bởi, tôi không tự tin vào khả năng tài chính của mình. Gia đình có điều kiện chỉ cần mở miệng là bố mẹ lo hết nhưng tôi không thích sống dựa dẫm. Tôi quan niệm, đàn ông chỉ lập gia đình khi ổn định về tài chính".

Nói về thu nhập của 2 người, Phan Hiển cho biết, thu nhập của Khánh Thi cao nhưng vì là người của công chúng nên nhu cầu cũng nhiều. Còn Phan Hiển, lương dạy khiêu vũ và làm biên đạo chỉ đủ lo những nhu cầu thiết yếu trong gia đình. Có những thời điểm trong người không có một đồng nhưng Phan Hiển vẫn không mở miệng xin tiền Khánh Thi hay bố mẹ vì không muốn mang tiến ăn bám vợ hay gia đình. Những lúc như vậy chỉ im lặng và cố gắng đi dạy nhiều hơn để kiếm tiền.

Trước những bình luận rằng, từ khi hẹn hò Khánh Thi, sự nghiệp của Phan Hiển lên như "diều gặp gió", anh chia sẻ: "Tôi rất ngại đứng trước đám đông, bạn bè. Khi máy quay cận mặt là tôi bị đơ, không nói được lời nào. Đó là lý do, tôi ít phát biểu trên sóng truyền hình. Tôi nghĩ mình không hợp với môi trường showbiz. Vì chị Thi động viên nhiều nên tôi quyết định thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 nhưng kết quả không như mong muốn. Tôi chán chẳng thiết tha gì với môi trường này.

Một lần nữa chị Thi khuyên tôi thử sức với công việc biên đạo. Cuối cùng, tôi thấy phù hợp với những việc đằng sau hậu trường hơn. Vì vậy không có chuyện tôi dựa vào chị Thi để nổi tiếng".

Về những mối tình tin đồn của Khánh Thi, Phan Hiển cho biết, hầu hết, ở các sự kiện có sự góp mặt của anh Quang Dũng hay Đức Tuấn, Khánh Thi đều bị báo chí giật tít kiểu Khánh Thi thân mật với tình cũ. Mặc dù Phan Hiển đứng kế Khánh Thi, anh biết không có gì nhưng khi đọc báo vẫn cảm giác khó chịu một chút. Ngoài đời, các anh đó với gia đình Phan Hiển rất thân nhau. Có hôm 1h sáng, hai anh còn sang nhà Phan Hiển ăn uống, vui chơi.

Trả lời câu hỏi xung quanh các ý kiến cho rằng, nữ kiện tướng yêu Phan Hiển vì ngoại hình giống Chí Anh, Phan Hiển cho hay, lúc đầu, anh cũng có suy nghĩ đó nhưng sau thời gian sống chung, anh cảm nhận Khánh Thi là người sâu sắc, sống tình cảm. Chỉ cần nghe tin anh và mẹ cãi nhau là nguyên ngày hôm ấy Khánh Thi không thể làm gì được. Một người sống theo cảm xúc như Khánh Thi, Phan Hiển nghĩ chuyện ngoại hình không bao giờ được đặt lên hàng đầu.

"Tôi và anh Chí Anh khác nhau về tính cách, ai tiếp xúc với cả hai đều nhận xét vậy nên hoàn toàn không có chuyện vì tôi giống bạn trai cũ nên chị Thi mới đến với tôi", Khánh Thi nói.

Được biết, nam kiện tướng Phan Hiển (sinh năm 1993) xuất thân trong gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng ở Sài Gòn, bén duyên với dancesport rồi viết nên chuyện tình đũa lệnh với Khánh Thi - người thầy cũng là bạn nhảy của mình. Đã có những lúc chuyện tình này khiến Phan Hiển cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi. Chính lúc căng thẳng nhất, sự xuất hiện của em bé đã tiếp thêm sức mạnh để anh đứng vững, bảo vệ gia đình nhỏ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]gLRxMOUQ3m[/mecloud]