Dòng sự kiện:

“Bồ nhí” Thúy Vi đăng đàn "cảnh cáo", Phan Thành bức xúc

00:07 21/10/2015
Thúy Vi dành cho Phan Thành nhiều lời lẽ mắng nhiếc cay nghiệt, trong khi đó, một người thân của Phan Thành cho biết, anh rất bức xúc khi thông tin về mình bị truyền thông thêu dệt.
[mecloud]ZBpHmdhEFU[/mecloud]

Chuyện tình cảm của Midu, Phan Thành và "bồ nhí" Thúy Vi khiến dư luận xôn xao những ngày qua bởi liên tục xuất hiện những tình tiết mới. Mới đây, một số trang báo đưa tin, Phan Thành và người tình 17 tuổi không tiếp tục mối quan hệ mặn nồng vì Phan Thành phát hiện... nhan sắc ngoài đời của Thúy Vi kém xinh đẹp khiến thiếu gia thất vọng.

Thông tin này khiến hot girl đến từ Cà Mau lên tiếng phản pháo ngay lập tức. Trên Facebook cá nhân, Thúy Vi dành cho Phan Thành nhiều lời lẽ mắng nhiếc cay nghiệt, thay vì khen ngợi tấm tắc như những gì cô chia sẻ trước đây.

Thúy Vi viết status "cảnh cáo": "Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Tôi còn sống và còn phải gặp rất nhiều người! Khi nào tôi chết đi muốn nói gì thì nói. Anh xử lí tình huống quá dở, anh dám làm không dám nhận, quá đàn bà. Anh đang đạp đổ hết những gì tôi tạo nên.

Tôi nói anh là người đàng hoàng, không chơi bời và chính anh tự khẳng định mình là một người đàn ông hèn! Tôi không kề dao vào cổ anh và nói quen tôi đi, tôi không làm vậy và thay vì nhận lỗi, anh đi đùn đẩy trách nhiệm cho một đứa 17 tuổi. Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. HẾT PHIM rồi hay muốn có phần 2?".

Có vẻ như cô gái trẻ quá tức giận trước thông tin nói trên, tuy vậy, Phan Thành chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Báo Trí thức trẻ đưa tin, một người thân của Phan Thành khẳng định, anh chưa từng có bất cứ phát biểu nào trong thời điểm nhạy cảm này mà chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết trong im lặng, tránh những người không hiểu chuyện nghĩ sai.

Người này cũng nói rằng, phía Phan Thành cảm thấy rất bất ngờ khi đọc được những thông tin sai lệch mà một số trang báo đã đăng. Tất nhiên sau đó họ đã yêu cầu tháo bài xuống nhưng không tránh khỏi việc đã có khá nhiều người đọc được và lên tiếng chỉ trích Phan Thành.

Người thân của Phan Thành cũng mong muốn hãy để những người trong cuộc tự giải quyết vấn đề của họ, còn những nơi đăng tải thông tin sai thì những người trong cuộc sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Cách đây ít ngày, theo báo Dân trí đưa tin, Midu quyết định từ hôn khi phát hiện Phan Thành ngoại tình. Trước đó, hai người đã bí mật đính hôn vào tháng 12/2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]jJgPLXl2k3[/mecloud]