Dòng sự kiện:

Bố ơi, mình đi đâu thế 3: Nặc Nhất - Hạ Thiên "tay trong tay" trên sân bay

15:00 24/09/2015
Chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế 3?", hai bé lai Tây của chương trình nhận được sự chú ý hơn cả, khi Nặc Nhất - Hạ Thiên vô tư thể hiện tình cảm thân thiết.
 

 

Show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc lại tiếp tục hành trình cuối cùng đến nước Úc vào ngày hôm qua 22/09. Trên Weibo và Sina, nhiều hình ảnh đáng yêu của các bé thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.




Những giây phút nắm chặt tay Hạ Thiên của Nặc Nhất đã được

cộng đồng Weibo chia sẻ nhanh chóng mặt.

Hai bé lai Tây của chương trình nhận được sự chú ý hơn cả, khi Nặc Nhất - Hạ Thiên vô tư thể hiện tình cảm thân thiết. Nặc Nhất trong suốt quá trình đợi chờ chuyến bay đều nắm tay Hạ Thiên không rời, ngay cả lúc Hạ Thiên uống nước cũng như lúc cả hai gặp "Tổng tài" Khang Khang.

[mecloud]hgjI6wov0d[/mecloud]

Trong một video ngắn do người dùng mạng đăng tải, Nặc Nhất và Hạ Thiên rất đỗi vui mừng khi gặp anh Khang Khang. Hạ Thiên và Nặc Nhất chạy lại ôm chầm lấy Khang Khang.

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc rất đáng yêu của Nặc Nhất khi nhìn thấy Hạ Thiên thân thiết với anh Khang Khang. Khi Hạ Thiên mải nói chuyện và đặt tay lên vai Khang Khang, Nặc Nhất liền gạt tay Hạ Thiên ra khỏi vai anh Khang Khang và nắm chặt lấy tay "tiểu công chúa".

 Dù đoạn video khá ngắn nhưng vẫn được các fan của chương trình chia sẻ với tốc độ tên lửa, khiến cho từ khóa "Nặc Nhất - Hạ Thiên" lọt vào top tìm kiếm trên Weibo.




Người hâm mộ chương trình "chết ngất" với độ tình cảm của cặp đôi nhí này.

Bên cạnh đó, một vài hình ảnh vô cùng tình cảm của hai bé cũng được tài khoản Weibo của chương trình đăng tải. Nặc Nhất bé tuổi hơn Hạ Thiên, song cậu bé rất vô tư khi thường xuyên hỏi chị rằng: "Chị có thích em không?", còn Hạ Thiên thì "đáp lại tình cảm" của em Nặc Nhất bằng câu nói: "Chị thích Nặc Nhất lắm". Các fan của chương trình thì "xuýt xoa" bình luận rôm rả: "Đợi hai bé lớn chút nữa thì hẹn hò nhé, đẹp đôi quá đi mất".

Lưu Nặc Nhất, 5 tuổi – con trai diễn viên Lưu Diệp

 

Được biết, người đứng đầu bảng trong danh sách “hễ gặp là yêu” này chính là câu bé lai Pháp - Lưu Nặc Nhất, con trai của “Ảnh đế” Lưu Diệp. Ngay từ khi tập 1 lên sóng, người hâm mộ đã không thể cầm lòng trước đôi mắt to tròn như biết nói, chiếc miệng chúm chím nói không ngớt lời của Nặc Nhất, cộng thêm “tài năng dỗ bố” của cậu bé. Trong những chặng tiếp theo của chương trình, Nặc Nhất không chỉ chứng tỏ mình là một cậu con trai ngoan ngoãn, biết nhường nhịn mọi người mà còn thể hiện khả năng làm “trụ cột gia đình” khi một mình chăm sóc em gái nhỏ Nina ngay cả khi không có bố Lưu Diệp bên cạnh.


Hạ Thiên, 5 tuổi  – con gái của MC diễn viên Canada Hạ Khắc Lập


Là cô công chúa duy nhất ở mùa 3, Hạ Thiên hay được gọi dưới cái tên đáng yêu là Poppy. Hạ Thiên là một “bông hồng lai” xinh đẹp khi có cha là người Canada, mẹ là người Trung Quốc. Cô bé sở hữu một ngoại hình thiên thần, đôi mắt trong veo và chiếc miệng nhỏ xinh. Poppy được khán giả yêu mến vì sự lương thiện và đơn thuần, không nhõng nhẽo. Cô bé cũng rất biết chăm sóc người khác khi đút cơm cho Hiên Hiên, phối hợp cùng đi bán vịt với Khang Khang hay cùng Đại Tuấn đi tìm thức ăn cho các ông bố nấu cơm. Ngoài ra, khán giả cũng khá thích thú trước sự quan tâm đặc biệt của Hiên Hiên dành cho Hạ Thiên. Cả năm nhóc tì kể trên đều được khán giả yêu quý bởi sự thông minh, lễ phép, hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Mỗi đứa trẻ đều mang những mảng màu tính cách riêng, Nặc Nhất ấm áp bên cạnh “Khang tổng” lạnh lùng, Đại Tuấn nhạy cảm bên cạnh Hiên Hiên đáng yêu, Poppy ngọt ngào như dung hòa tất cả. Ở các em có những nét tính cách khác nhau nhưng lại luôn biết nhường nhịn và bao dung khiến ai cũng phải yêu quý.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam