Dòng sự kiện:

Bố ơi mình đi đâu thế: Các bé thật thà "bóc mẽ" sự thật của bố

22:27 13/10/2015
Các bé Bi béo, Tốt-ti, Suti, Chip thật thà bóc mẽ hay kể các tật xấu của bố trong chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?” khiến khán giả phải ôm bụng cười.
 [mecloud]EJoD42AI4q[/mecloud]


Ở tập 4, khi cặp bố con Xuân Bắc và bé Bi lần đầu xuất hiện và gặp các cặp bố con khác, Bi béo đã không ngần ngại bóc mẽ màn ảo thuật của bố mình.Cậu bé liên tục cho rằng bố Xuân Bắc "điêu" và "giả vờ". Thậm chí, bé còn diễn lại hành động của bố để chứng minh là bố không móc mắt thật.


Trước hành động của cậu con trai lém lỉnh, bố Xuân Bắc chỉ còn biết cười và nói: “Con làm lộ hết của bố rồi còn làm ăn gì được nữa”.


Ở tập 14, các bé đã được đưa vào phòng kiểm tra nói dối với trưởng phòng là đạo diễn Quang Dũng. Tại đây các bé đã có nhiều tiết lộ thú vị. Bi thừa nhận rằng mình cần phải giảm cân. Nhưng bé vô cùng lém lỉnh khi đổ lỗi tại "bố mẹ cứ cho con ăn nhiều nên con phải như này".


Đến tập 15, khi các bé chơi trò kể các ưu điểm về bố mình. Bé bi mở đầu với rất nhiều các ưu điểm của bố Xuân Bắc như bố đẹp trai, bố diễn cho mọi người xem… Nhưng đột nhiên Bi lại "lạc đề" khi kể rằng bố Xuân Bắc hay đi về muộn và bị mẹ mắng. Bé còn vô tư cho biết khi bị mẹ mắng thì bố thường nói: “Rút kinh nghiệm rồi”.


Bi béo còn kể thêm là bố Xuân Bắc bảo mẹ đi làm tóc xoăn cho mình. Bố Xuân Bắc lại một lần nữa bị cậu con trai yêu làm lộ chuyện của mình.

[mecloud]cA8hNvUnGi[/mecloud]


Trong 4 bé thì có lẽ, Suti thật thà nhất, cô bé vẫn luôn ngây thơ và hồn nhiên. Khi chú Mạnh Trường hỏi bé rằng bố Minh Khang ngủ có ngáy không thì bé trả lời luôn là có.


Khi Xuân Bắc hỏi Suti rằng: “Lúc mẹ mắng thì ba thế nào?”, bé thản nhiên trả lời: “Lúc mẹ mắng thì ba mắng lại mẹ! Thế thôi!”.

[mecloud]RLHDXdQp8s[/mecloud]


Đối diện với trưởng phòng Quang Dũng, bé Chip vừa khóc vừa thừa nhận rằng mình hay khóc nhè và Chip cũng tiết lộ rằng ở nhà bố mẹ cũng từng đánh bé do có những lúc bé không ngoan.


Chip tiết lộ thêm là bố Mạnh Trường quát lại mẹ khi bị mẹ mắng.


Bé Tốt-ti tiết lộ rằng mẹ bé ở nhà hay quát to và khi mẹ mắng thì bố Đỗ Minh lại nghe lời.


Khi bố Mạnh Trường hỏi rằng có bố nào đánh con không thì các bé đều đồng loạt trả lời có. Sự hồn nhiên và vô tư của các bé khiến những câu chuyện thú vị của các bố đã được tiết lộ. Điều này khiến các ông bố rơi vào tình huống dở khóc, dở cười. Nhưng chính các câu chuyện đó đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả xem chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]HXmrbF2I4o[/mecloud]