Dòng sự kiện:

“Bố ơi, mình đi đâu thế?” khó quên trải nghiệm “chân lấm tay bùn”

20:10 05/03/2016
Trải nghiệm những công việc cày, cấy, bắt vịt… với các cặp bố con của “Bố ơi mình đi đâu thế?” trong tập 39 hẳn sẽ vô cùng đáng nhớ.

  

Tin liên quan

  • Bố ơi, mình đi đâu thế?: Chíp bị lạc, mệt mỏi và khóc giữa chợ
  • Bố ơi, mình đi đâu thế?: Bố con và những trải nghiệm yêu thương
  • Bố ơi, mình đi đâu thế?: Bi béo ngỡ ngàng khi gặp... "bản sao"
  • “Bố ơi, mình đi đâu thế?”: Bố con “chiến sĩ” Xuân Bắc lơ là trong ca trực
[mecloud]ysBu8ojDWE[/mecloud]
Tập 39 mùa 2 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế vừa phát sóng vào lúc 12h ngày 5/3 trên kênh VTV3. Ở tập này, các cặp bố con đã có những trải nghiệm không thể nào quên khi làm khá nhiều những công việc đồng áng của người nông dân chân chính.

Tiếp tục cuộc hành trình làm những người nông dân chân chính của các cặp bố con, thử thách lần này là một công việc hết sức quen thuộc với mọi người: đi cày ruộng.

Đây là những thử thách không hề nhỏ của những “công dân phố” nhưng các cặp bố con rất nhiệt tình và sớm làm quen được với công việc “chân lấm tay bùn”.

Trong khi Bi và Tốt Ti tỏ ra mạnh mẽ khi tự đi một mình thì Suti và Chíp vẫn cần sự giúp đỡ của 2 bố.

Chứng kiến bố Minh Đỗ cưỡi Lamboghi… trâu một cách rất lành nghề, bố Mạnh Trường tỏ ra phấn khích nóng lòng muốn được thử một lần. Các bé cũng cảm thấy thấy thích thú khi lần đầu tiên được thấy các bố của mình cưỡi trâu cày ruộng.

Không chịu kém cạnh 2 bố Mạnh Trường và Đỗ Minh, 2 ông bố còn lại cũng xắn tay cùng với các con đi gieo mạ.

Bỏ lại công việc bắt cá lại cho các bố, các bé rất háo hức với trải nghiệm đi bắt vịt. Mặc dù được sự hướng dẫn tận tình của chị Suti nhưng Chíp điệu đà vẫn không thể vượt qua được nỗi sợ đối với những chú vịt.

Dù đã làm mọi cách để hướng dẫn, thuyết phục Chíp bắt vịt nhưng mọi nỗ lực của Tốt Ti, Suti và Bi đều không mang lại kết quả. Chíp vẫn không thể vượt qua được nỗi sợ của bản thân.

Cũng trong tập 39, tại sân vận động “lổn nhổn” đã diễn ra cuộc đua vô cùng kịch tính của 4 vận động viên nổi tiếng.

[mecloud]txy282VmBG[/mecloud]

Nhiệm vụ mới nào sẽ chờ đón các cặp bố con ở phía trước?  Hãy cùng đón xem “Bố ơi, mình đi đấu thế?” tập 40  lúc 12h trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 12/3.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]b0hGk0gerQ[/mecloud] 


TAG