Dòng sự kiện:

Bố ơi mình đi đâu thế?: Lần đầu các cặp bố con xin "hủy nhiệm vụ"

02:55 29/11/2015
Trong tập 24 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?, các cặp bố con đã phải trải qua những thử thách khá khó khăn, thậm chí các bố phải xin bác Leng Keng hủy nhiệm vụ.

  [mecloud]VsSydjyUVe[/mecloud]

Ở tập 24 phát sóng vào 12h ngày 28/11 trên kênh VTV3, tiết mục "Hồ thiên nga" của các ông bố đã thành công mỹ mãn, còn nhóm “Siêu đầu bếp” đã có những trải nghiệm thú vị với công việc làm bếp. Tưởng như các bố con sẽ có một buổi tối đoàn tụ vui vẻ thì mật thư mới lại đến với nhiệm vụ rất hóc búa.

E:bố ơi tập 25còMật thư cho các bé.jpg

Các cặp bố con nhận mật thư mới.

Trong khi bố Minh Đỗ đang loay hoay với nhiệm vụ "đi mua đồ ăn đêm chỉ với 200.000" thì các ông bố còn lại phải đau đầu với việc gọi điện thoại cho người thân.

E:bố ơi tập 2517.jpg

Bố Minh Đỗ loay hoay với nhiệm vụ "đi mua đồ ăn đêm chỉ với 200.000".

E:bố ơi tập 2516.jpg

Các bố tìm mọi cách để tìm chỗ ngủ cho các con.

Sau một hồi gọi điện cho người thân nhưng vẫn chưa có ai đồng ý cho các con ngủ lại qua đêm, các bố bắt đầu cảm thấy khá thất vọng.

E:bố ơi tập 2513.jpg

Các bố con lần lượt dãi bày nỗi lòng và quyết định xin bác Leng Keng hủy nhiệm vụ để được đoàn tụ bên nhau sau một ngày làm việc rất mệt mỏi.

E:bố ơi tập 25cò2.jpg

E:bố ơi tập 25cò1.jpg

E:bố ơi tập 2522.jpg

Tất cả được di chuyển đến một địa điểm mới đầy thú vị, một ngày vất vả trôi qua với các cặp bố trong khung cảnh tuyệt vời cùng với rất nhiều đồ ăn ngon mà bố Minh Đỗ vất vả kiếm về.

E:bố ơi tập 25cò3.jpg

Sáng sớm hôm sau, cuộc hành trình bắt đầu với nhiệm vụ mới dành cho các bố con.

E:bố ơi tập 2525.jpg

Các bố đi buôn hoa quả.

Trong khi các bố còn đang miệt mài với nhiệm vụ "buôn thúng bán mẹt"  thì các con cũng đang trên đường làm nhiệm vụ "mua đồ ăn cho bố".

E:bố ơi tập 25còcó thực mới vực được đạo.jpg

Có thực mới vực được đạo.

E:bố ơi tập 25còkinh doanh kiểu Minh khang.jpg

Kinh doanh kiểu Minh Khang

E:bố ơi tập 25cò5.jpg

Những khó khăn nào sẽ đến với các cặp bố con? Nhiệm vụ mới nào sẽ chờ đón họ ở phía trước? Hãy cùng đón xem “Bố ơi mình đi đấu thế?” tập 26 lúc 12h trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 5/12.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam