Dòng sự kiện:

“Bố ơi, mình đi đâu thế?” ra mắt MV hay “nhất quả đất”

03:44 27/12/2015
Sau 3h vật lộn, các “kĩ thuật viên” không chuyên của “Bố ơi, mình đi đâu thế?” đã hoàn thành xong MV hay “nhất quả đất”.

 

[mecloud]iSc8LeXNkR[/mecloud]

Tạm biệt những phút giây vui vẻ tại “Nông trại tiếng cười”, trong tập 29 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng vào 12h ngày 26/12 trên kênh VTV3, bốn cặp bố con được đưa đến một địa điểm rất quen thuộc “Hồ Hoàn Kiếm”. Ngay lập tức nhiệm vụ mới đã xuất hiện.

Trong khi các bạn nhỏ rất thích thú với nhiệm vụ mới này thì các ông bố lại tỏ ra khá bị động. Nhưng ngay lập tức các cặp bố con bàn bạc, lên ý tưởng và phân công nhiệm vụ cho mỗi thành viên.

Minh Khang chốt ý tưởng và phân công công việc. 

[mecloud]tpG6Ma2L9c[/mecloud]

Không khí bắt đầu náo nhiệt hơn khi cả ekip thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Các diễn viên tranh thủ lúc đội ngũ quay phim, âm thanh, ánh sáng tìm bối cảnh, nhẩm lại lời thoại của riêng mình.

Cặp đôi hoàn hảo. 

[mecloud]SlSQmZGh3M[/mecloud]

Phân đoạn 2 của MV sử dụng đạo cụ âm thanh tự chế kết hợp cùng sự giúp đỡ của các nhạc công đường phố.

 

 

 


Bàn bạc cùng nhạc công đường phố.

[mecloud]nQHsGlxXrC[/mecloud]

Sau khi công tác tiền kì cho MV được hoàn tất thì bất ngờ bác Leng Keng xuất hiện và giao nhiệm vụ đặc biệt dành riêng cho hai bố con Suti. Ba cặp bố con còn lại được đưa đến phòng dựng hậu kì để hoàn thành nốt MV.

Sau 3h vật lộn, các kĩ thuật viên không chuyên đã hoàn thành xong MV của mình. Hy vọng sản phẩm sau khi ra mắt sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

 

Cuộc hành trình tại Thủ đô Hà Nội tưởng như khép lại khi các cặp bố con “ai về nhà nấy” để đoàn tụ với gia đình. Nhưng khi về đến nhà thì không thấy ai và mật thư xuất hiện khiến các bố rất hoang mang.


Thui! Đừng có dỡn nữa mà! 

Dù đã rất mệt mỏi nhưng các cặp bố con vẫn tiếp tục hành trình tìm người thân với hy vọng đây là nhiệm vụ cuối cùng.

 

Khoảnh khắc vui mừng khi tìm được người thân của các cặp bố con đã chính thức khép lại cuộc hành trình tại Thủ đô Hà Nội.

[mecloud]VAOkUusnko[/mecloud]

 

Nhiệm vụ mới nào sẽ chờ đón các cặp bố con ở phía trước? Hãy cùng đón xem “Bố ơi, mình đi đấu thế?” tập 30 lúc 12h trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 2/1/2016.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]VrA2Z3m4km[/mecloud]