Dòng sự kiện:

Bố sát hại trẻ hàng xóm chỉ vì tranh đồ chơi với con mình

15:00 09/09/2015
Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt giữ bởi ông ta đã sát hại con trai 3 tuổi của hàng xóm thân thiết và ném xác bé vào bể chứa phân bón ruộng.
Nghi phạm Li (25 tuổi), thú nhận, ông ta đã bóp cổ bé trai Zhou Shijie (3 tuổi) vì cậu bé này đã tranh giành nhau đồ chơi với con ông ta, Nhân dân Nhật báo đưa tin.

Ông Li, cha của 2 đứa trẻ là hàng xóm thân thiết lâu năm của gia đình nạn nhân. Họ sống ở Yibin, Trung Quốc.

 Nghi phạm Li chỉ nơi vứt xác cậu bé tội nghiệp.

Án mạng xảy ra vào ngày 23/8, khi bé Shijie tới nhà ông Li chơi với con trai ông ta. Shijie đã ra ngoài đi dạo với ông nội. 2 ông cháu tới cửa hàng trà và ông nội bé đã ngủ tại đó. Sau đó, Shijie đi lang thang và tự đến nhà ông Li chơi.

Ban đầu, gia đình bé Shijie nghĩ con mình bị mất tích nhưng một đoạn phim quay bởi camera an ninh của CCTV, nơi họ sinh sống cho thấy, Shijie đã đến nhà hàng xóm lúc 1h50 chiều và không bao giờ trở về nhà.

Khi bố của Shijie là Zhou Qiang tới nói chuyện với hàng xóm, ông Li thừa nhận đã gặp Shijie.

Tuy nhiên, ông Li nói rằng, ông ta đi ra ngoài có việc và khi trở về thì cậu bé đã rời khỏi nhà ông.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình Zhou đã báo cảnh sát.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc bị niêm phong bởi cảnh sát.

Ông Li bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 24/8 để thẩm tra. Ngày 27/8, gia đình cậu bé nhận được tin Shijie đã chết. Họ cũng được thông báo rằng, chính hàng xóm của họ là ông Li đã giết cậu bé.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, Li thú nhận với cảnh sát là đã bóp cổ cậu bé vào chiều ngày 23/8 bởi cậu bé tranh giành đồ chơi với con trai ông ta.

Ông Li rất giận bởi Shijie đã đẩy con trai ông ta trong lúc tranh giành. Sau đó, ông ta đã chở xác cậu bé tới nhà cũ và vứt thi thể cậu bé vào bể phân.

Cha của nạn nhân nói: "Li và tôi lớn lên cùng nhau trong một làng và đã từng là những người bạn tốt. Những đứa trẻ chơi với nhau suốt. Chúng tôi thường chăm sóc chúng. Ngay cả khi mua bánh, chúng tôi cũng mua làm 2 phần".

Theo nhận xét của hàng xóm, kẻ sát nhân là một người hướng nội, ông ta sống bình thường với vợ và 2 con.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]IS0NhpBItE[/mecloud]