Dòng sự kiện:

"Bồ trẻ" bất ngờ "tung hê" chuyện ngoại tình của Blake Shelton

22:18 04/08/2015
Hôn nhân của Blake Shelton - Miranda Lambert sụp đổ vì HLV The Voice Mỹ "cắm sừng" vợ?

Dư luận bàng hoàng khi cặp đôi quyền lực tuyên bố ly hôn

Dù đã tuyên bố li hôn, nhưng việc cặp đôi quyền lực nhất làng nhạc đồng quê Mỹ Blale Shelton - Miranda Lambert "tan đàn xẻ nghé" đến giờ vẫn khiến công chúng, đặc biệt là fan của "Gấu bố" tiếc nuối.

Mới đây, HLV kỳ cựu của The Voice Mỹ đã lọt vào "tầm ngắm" của dư luận khi chuyện ngoại tình của anh bị phơi bày, hài hước thay, lại do chính cô bồ trẻ Cady Groves "tung hê" với báo chí. Chưa hết, Cady còn tiết lộ, cô và Miranda là bạn thân lâu năm trước khi trở thành tình địch. "Tôi chưa bao giờ muốn tổn thương Miranda. Chúng tôi đã là bạn từ năm tôi 21 tuổi...". 

Cô cũng chia sẻ một bí mật ngoài sức tưởng tượng.  HLV The Voice Mỹ bắt đầu chuyện tình "ngoài luồng" chỉ 3 tháng sau khi kết hôn. Cả hai đã "qua đêm" với nhau nhiều lần và mối quan hệ của họ kéo dài ít nhất một năm. Blake Shelton có ý định nâng đỡ Cady Groves thành một ca sĩ nhạc đồng quê chuyên nghiệp, thậm chí còn tìm cách kéo về cho người tình bản hợp đồng ca sĩ độc quyền cùng một album trình làng. Song, ngay khi hãng thu âm biết được vụ hẹn hò giữa họ, giấc mộng thành "sao" của Cady Groves nhanh chóng vỡ vụn. 

"Bồ trẻ" 26 tuổi của HLV The Voice Mỹ có nhan sắc mặn mà

Sau khi cặp đôi đẹp của làng nhạc đồng quê tuyên bố ly hôn, cô gái cũng chủ động nhắn tin hỏi thăm người tình một thời, nhưng bất chấp sự níu kéo của Cady, mối quan hệ ngoài luồng của hai người đã chính thức tan vỡ. "Khi bạn yêu thật lòng một ai đó, ngay cả khi họ làm tổn thương bạn, bạn cũng sẽ sẵn sàng tha thứ. Tôi giữ im lặng từ trước đến nay cũng chỉ để bảo vệ Blake". 

Tất nhiên, trong mắt fan của cặp đôi Blacke Shelton và Miranda Lambert, việc Cady kể lể về mối quan hệ bất chính với Black là rất... trơ trẽn, nhất là khi vì cô, cuộc hôn nhân của HLV The Voice Mỹ đã sụp đổ.  
Bồ trẻ của HLV The Voice Mỹ cho hay lý do cô công khai mối quan hệ này là bởi cô chịu quá nhiều áp lực từ Blake Shelton lẫn vợ cũ của anh: "Cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc từ lâu... Họ rất quá đáng, tôi sắp phát điên lên đây. Tôi đang phải đứng giữa "cuộc chiến ngầm" của Blake và Miranda...".
Hiện tại, dư luận vẫn "bán tín bán nghi" về độ xác thực trong những lời tâm sự của Cady Groves. Dù ngay sau khi chính thức đệ đơn ly hơn, cả Bale Shelton và Miranda Lambert nhanh chóng "gỡ" ảnh của đối phương trên trang cá nhân, chấm dứt mộng tưởng của fan rằng biết đâu cặp đôi đẹp lại hàn gắn, nhưng một nguồn tin cho biết, Miranda bị "sốc" trước diễn tiến quá nhanh của cuộc ly hôn. Thực ra cô chỉ muốn có chút thời gian suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề nhưng HLV The Voice lại quyết định chia tay quá chóng vánh. Cặp đôi đã ly thân 2 tuần trước khi Blake Shelton đệ đơn ly hôn, nhưng suốt thời gian đó, Miranda Lambert không báo tin với gia đình bởi cô vẫn hy vọng cứu vãn được mối quan hệ này. 
Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Blake khao khát có con trong khi Miranda trì hoãn vì muốn tập trung cho sự nghiệp, và đây chính là nguồn cơn của những cuộc cãi vã không ngừng giữa hai vợ chồng. Thậm chí, sau khi cả hai tuyên bố ly hôn, không phải Blake mà Miranda Lambert mới là người "dính" nghi án ngoại tình với nghệ sĩ trẻ Chris Young, đến mức Chris phải phân bua không ngừng với báo chí: "Tôi không thường để tâm đến những tin đồn vớ vẩn nhưng lần này thì tôi cần phải lên tiếng. Tên của tôi đang được nhắc đến trên các tờ báo mạng với tư cách là nguyên nhân khiến Blake và Miranda ly hôn. Đây là thông tin sai lệch. Blake và Miranda đều là bạn của tôi và tôi sẽ không làm gì tổn hại đến tình bạn quý giá này!". 
Miranda Lambert từng "dính" nghi án cặp kè tình trẻ
Bốn năm trước, khi tuyên bố kết hôn, Blake Shelton và Miranda Lambert trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất và "hot" nhất làng giải trí Mỹ. Trong suốt nhiều năm, hai tên tuổi "vàng" của nhạc đồng quê đã thống trị tuyệt đối mọi hạng mục giải thưởng, liên tục được vinh danh là nam - nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất năm của nhạc đồng quê Mỹ. Vừa được bình chọn là "Cặp đôi hát nhạc đồng quê quyền lực nhất", họ đã khiến dư luận "ngã ngửa" khi quyết định "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân "trong mơ". Tính đến thời điểm đó, họ đã song hành suốt hơn 10 năm, trong đó có 6 năm hẹn hò và 4 năm kết hôn.
Một số thông tin bên lề khẳng định cặp đôi vốn đã phân chia tài sản từ trước, căn hộ ở Oklahoma thuộc về Blake Shelton trong khi biệt thự của gia đình tại Nashville sẽ do Miranda Lambert đứng tên sở hữu. Hàng xóm của cặp đôi cho hay Miranda Lambert đã âm thầm chuyển số thú cưng ra khỏi căn hộ ở Oklahoma. Trong khi đó, Blake Shelton đã không về nhà mà ở lại studio suốt nhiều tháng với lý do chuẩn bị ra mắt album mới.
Một tiếng kể từ khi tin đồn ly hôn được lan truyền, đại diện phát ngôn của HLV The Voice Mỹ nhanh chóng gửi lời phát biểu đến giới truyền thông: "Đây không phải là viễn cảnh mà chúng tôi muốn hướng đến. Và thật đau lòng khi cả hai sẽ độc lập từ đây. Chúng tôi dù sao vẫn chỉ là người bình thường, có gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Vì thế, tôi và Miranda hy vọng nhận được sự đồng cảm từ quý vị đối với vấn đề nhạy cảm, cá nhân này". 
Fan "ngả mũ" trước trình độ "diễn" của Blake và Miranda

Nếu như tất cả thông tin bên lề đều là sự thực thì thêm một lần công chúng Mỹ phải "ngả mũ" trước trình độ "diễn" của các cặp đôi nghệ sĩ. Trước đó, nghi vấn hôn nhân rạn nứt của Blake Shelton và Miranda Lambert đã râm ran từ lâu nhưng đôi bên đều không lên tiếng bình luận. Blake thậm chí còn "văng tục" trên trang cá nhân vì cáu giận những kẻ "tung tin đồm nhảm". 

Còn trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, Miranda Lambert đã khen ngợi chồng hết lời khiến fan càng hy vọng tin đồn tan vỡ giữa họ quả thực là "đồn nhảm". Chia sẻ với Marie Claire, Miranda Lambert khẳng định: "Blake là người vui tính nhất mà tôi từng biết. Anh ấy kéo tôi ra khỏi khoảng thời gian đen tối của cuộc đời mình... Cuộc hôn nhân của tôi hạnh phúc mỹ mãn!".

Có lẽ, sau vụ li hôn của "Cặp đôi hát nhạc đồng quê quyền lực nhất", công chúng Mỹ sẽ "tỉnh táo" hơn trước những hành động "tung hỏa mù" của các cặp đôi nghệ sĩ. 
[mecloud]ZtNiX3b76G[/mecloud]
SÔNG THAO 
Nguồn: Người đưa tin