Dòng sự kiện:

Bỏ túi 90 tỷ đồng nhờ đóng giả cô đào sexy Marilyn Monroe

04:05 03/10/2015
Mỗi lần xuất hiện với dáng vẻ của Marilyn Monroe, người mẫu đóng thế Susan Griffiths kiếm được từ 1.500 đến 4.000 đô la Mỹ.

Susan Griffiths (55 tuổi), hiện đang sống ở California, Mỹ là diễn viên đóng thế Marilyn Monroe chuyên nghiệp và giống nhất từ trước đến nay. Nhờ công việc này mà Susan bỏ túi một gia tài kếch xù mà bất kỳ ai cũng ao ước.

“Tôi thường xuyên bị người khác chặn lại để xin chữ ký trên đường phố vì quá giống Marilyn Monroe, kể cả những khi tôi đã để mặt mộc và cố gắng đội nón che kín mái tóc vàng của mình”, Susan chia sẻ. Trong ảnh: Susan bên trái giống hệt biểu tượng sắc đẹp Mỹ và là một trong những người mẫu được yêu thích nhất nửa thế kỷ qua.

“Những ngày đầu vào nghề, tôi phải cố gắng rất nhiều để bắt chước y hệt phong cách của nữ diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là giọng nói và cả tiếng thở vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm đặc trưng của bà ấy. Khi đó, mỗi ngày tôi đều dành hàng tiếng đồng hồ để tập đi tập lại, còn giờ đây, mọi thứ cứ tuôn ra từ người tôi một cách tự nhiên nhất”

Người phụ nữ này khẳng định mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt trông giống nữ minh tinh Marilyn mà tất cả chỉ là một sự trùng hợp may mắn.

Mỗi lần xuất hiện với dáng vẻ của Marilyn Monroe, Susan Griffiths kiếm được từ 1.500 đến 4.000 đô la (tương đương 34 đến 90 triệu VNĐ).

Đến nay, tổng số tài sản của người phụ nữ này được ước tính đã lên đến 4 triệu đô la Mỹ.

"Nhờ Marilyn, tôi có một cuộc sống xa hoa. Tôi yêu công việc của mình và luôn cảm thấy bản thân thật may mắn", cô chia sẻ.

Để giành được những hợp đồng đóng giả Marilyn Monroe với mức lương “béo bở”, Susan đã phải luyện tập cật lực chứ không chỉ dựa vào ngoại hình.

Susan cho biết điều tuyệt vời nhất mà co nhận được là sự quan tâm mà những người hâm mộ Marilyn Moroe dành cho cô.

[mecloud]yzeqSLt5KZ[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam