Dòng sự kiện:

Bồ vào nhà nghỉ với chồng, cố tình cho vợ nghe “âm thanh nhạy cảm”

03:00 14/11/2015
Đang ngồi đọc truyện cho con thì tôi thấy anh gọi. Khi tôi mở điện thoại ra nghe thì chỉ thấy tiếng anh đang đùa rỡn với nhân tình. Chắc chắn cô ta giấu anh, cố tình cho tôi nghe được những bí mật của họ.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Chồng của tôi lúc nào cũng ngọt ngào, yêu chiều vợ, kể cả khi anh có bồ. Bên cạnh đó, anh còn kiếm ra tiền, rất nhiều tiền và lại đẹp trai. Vì vậy, khi biết anh có bồ, tôi đau khổ muốn chết đi được, nhưng tôi không có ý định bỏ anh. Tôi còn yêu anh rất nhiều.

Xác định là vậy nhưng tôi lại ngu ngốc tìm hiểu về cô ta và phát hiện ra bao điều đau xót khác. Chồng tôi thuê cho cô ta một ngôi nhà để ở. Tôi đã vờ nhầm nhà, bấm chuông để giáp mặt cô ta. Đó là một cô gái trẻ, quyết rũ và đặc biệt cá tính. Cô ta làm về mỹ thuật nên trang hoàng căn phòng rất đẹp. Cô ta có giọng nói khàn khàn một cách gợi cảm. Tôi đã hiểu vì sao chồng tôi lại si mê bồ đến vậy.

Nhân lúc chồng tôi không để ý, cô bồ lấy điện thoại của anh, bấm gọi cho tôi để tôi nghe được hết cuộc trò chuyện nhạy cảm của họ. (Ảnh minh họa)

Tôi đã đi như trên mây khi về nhà. Tôi suýt quên cả việc đón con. Tôi nấu cơm và cho con ăn như cái máy. Nhưng tôi vẫn không nói gì với chồng tôi. Chồng tôi không biết rằng tổ chuồn chuồn của anh đã bị lộ.

Trong khi tôi vẫn loay hoay tìm cách thoát ra mớ bòng bong của mình thì anh gọi điện báo với tôi rằng tối nay, anh có chút việc nên về muộn, anh còn âu yếm (như mọi khi) dặn tôi, “vợ yêu ăn cơm một mình đừng buồn nhé. Khi nào về, anh sẽ mua cho em món bánh em thích”. Tôi thấy lòng cay đắng.

Tôi muốn ly hôn, nhưng nếu tôi bỏ chồng thì trúng ý cô ta. (Ảnh minh họa)

Tối đó, đang ngồi đọc truyện cho con thì tôi thấy anh gọi. Khi tôi mở điện thoại ra nghe thì chỉ thấy tiếng anh đang đùa rỡn với nhân tình. Chắc chắn cô ta giấu anh, cố tình cho tôi nghe được những bí mật của họ.

Tôi nghe thấy chồng tôi đang van vỉ cô ta đừng giận hờn anh nữa, vì như vậy, anh sẽ không thể ăn, không thể ngủ và không thể làm được bất cứ việc gì, rằng anh lúc nào cũng nhớ cô ta… Anh còn gọi cô ta là “yêu thương ơi”…

Chỉ khi con hỏi tôi “ vì sao mẹ khóc” thì tôi mới giật mình tỉnh lại, tắt điện thoại. Tôi ôm con vào lòng mà nước mắt cứ rơi. Tôi nói dối con rằng bị bụi rơi vào mắt.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

Đêm đó, tôi đợi anh về, nói hết sự thật và yêu cầu chia tay. Tôi thật lòng muốn chia tay.

Nhưng chồng tôi lại xin lỗi tôi và nhất quyết không chia tay. Anh ôm chặt lấy tôi, nói không thể để mất mẹ con tôi được. Anh thú nhận yêu bồ thật lòng, nhưng nếu phải chọn lựa, anh sẽ chọn gia đình, chọn tôi, vì anh yêu tôi hơn tất cả mọi thứ trên đời. Anh xin tôi đừng bỏ đi, hãy ở lại…

Nếu tôi bỏ chồng là trúng ý của bồ, nhưng nếu sống với anh, tôi không còn lòng tin và tình yêu nữa. Tôi phải làm sao đây?

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]