Dòng sự kiện:

'Bóc mẽ' cô gái sống ảo vì ghép mặt mình vào body của người mẫu nước ngoài

18:39 05/10/2015
Dù có vóc dáng chuẩn, nhưng cô gái này vẫn kỳ công ghép mặt mình vào body người khác, rồi đăng lên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi "choáng váng".
[mecloud]EEW3SSDLaY[/mecloud]
Những ngày qua, cư dân mạng được một phen xôn xao vì một câu chuyện khá hài hước. Một cô nàng tên P.Q.T.N - vốn đam mê gym và thường có thói quen chia sẻ những bức ảnh khoe body nóng bỏng lên mạng xã hội. Nhưng những bức ảnh đó đã bị chính cư dân mạng vạch trần sự thật rằng, cô nàng đã ghép mặt mình vào hàng loạt các body siêu hot của các cô nàng bên nước ngoài. 

Status của một dân mạng "tố" cô gái xinh đẹp đăng ảnh ghép mặt mình với cơ thể người mẫu.

Ảnh bên phải chính là ảnh gốc của một cô nàng tên là Katya Elise Henry. Còn bên trái là ảnh T.n đã ghép mặt và... up như ảnh của chính mình.

[mecloud]FeYWbWKlt3[/mecloud]

Tấm ảnh này còn khiến cư dân mạng thêm "nổi sóng" vì được check-n ở Phú Mỹ Hưng. Trong khi đó, bên phải lại là ảnh của một cô nàng nước ngoài.

Những hình ảnh "như thật" của cô nàng đã khiến dân mạng sôi sục, vừa buồn cười, vừa lên án sự sống ảo, vì những biểu cảm khuôn mặt, góc đứng, nghiêng đầu của cô gái hoàn toàn trùng khớp với ảnh gốc, khiến những ai không tinh ý sẽ khó phân biệt được thật - giả. Dân mạng bàn luận rôm rả về hiện tượng này, và cô gái xinh đẹp bị tố đăng ảnh photoshop mượn cơ thể người mẫu fitness đã trở nên nổi tiếng với biệt danh mới: "thánh sống ảo", "thánh photoshop".

Hàng loạt cư dân mạng đã lên tiếng "tố" cô nàng này.

Bài đăng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ đi kèm chê trách của cư dân mạng.

Một số bạn khác còn bình luận, khuôn mặt và vóc dáng thật của của nàng cũng rất hot rồi, không biết tại sao lại phải làm chuyện này. Nhưng cũng có một luồng ý kiến khác cho rằng, có thể cô nàng ghép ảnh vậy chỉ để...cho vui chứ không nhằm mục đích gì cả. Sau khi sự việc được phát hiện, cô gái cũng đã âm thầm xóa hết những bức ảnh ồn ào đó trên mạng xã hội.

Theo báo Tri Thức Trẻ, cô nàng tên Phương Quỳnh, sinh năm 1990, hiện đang sinh sống ở TPHCM. Phương Quỳnh cho biết cô khá mệt mỏi khi có quá nhiều inbox và "mũi dùi" chĩa vào cô nên cô nàng đã xóa hết những bức ảnh đó. Cô nàng cũng thừa nhận những hình đó là hình ghép. Tuy nhiên, sự thật không như mọi người nghĩ.


Gương mặt xinh đẹp của Phương Quỳnh.

"Một người bạn đã nói vui với mình rằng, trông body của các cô hotgirl nước ngoài đó giống mình quá nên lấy về ghép ảnh mình vào cho vui. Mình thấy hình đẹp, thú vị nên mình có đăng lên trang cá nhân nhưng chỉ để chế độ bạn bè cho những bạn bè thân thiết xem mà thôi. Không biết bằng cách nào mà một ai đó lại có thể lấy về rồi đăng công khai như vậy", cô nàng chia sẻ.

Cô nàng cũng thường chia sẻ hình ảnh body chuẩn của mình lên trang cá nhân.

Cô nàng còn chia sẻ: "Mình nhắc lại là mình không cần phải đánh bóng bản thân bằng cách đó. Những cô gái ấy đều là những người có body nóng bỏng, chắc khỏe - điều mà mình đang hướng tới mỗi ngày. Việc ghép ảnh vào cũng chỉ là một cách đặt mục tiêu cho bản thân thôi. Không hề có ý khoe khoang hay gì cả".

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Q7GFO7Qrnn[/mecloud]