Dòng sự kiện:

Bốn "công chúa" xinh đẹp, ít "lộ diện" của sao nam Việt

22:38 03/09/2015
Cả bốn cô "công chúa" của các ông bố V-biz này đều rất xinh đẹp và học giỏi.

 

 

 

 

 

 


Con gái của Chí Trung

Chí Trung - Ngọc Huyền là cặp đôi nghệ sĩ mẫu mực của showbiz Việt khi "vẹn toàn" cả sự nghiệp lẫn gia đình.  Danh hài luôn chia sẻ, con cái là "gia sản" lớn nhất của vợ chồng anh.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung

 

Kết quả của mối tình nghèo nhưng nồng nàn, trong sáng (khi yêu nhau, Ngọc Huyền là một tiểu thư lá ngọc cành vàng trong khi Chí Trung chỉ là chàng diễn viên nghèo) là hai đứa con: một trai, một gái. 

Con gái đầu lòng của Táo Giao thông, Huyền Trang, sinh năm 1986, rất xinh đẹp. Cô gái là niềm tự hào của cha mẹ. 


Huyền Trang học rất giỏi, từng tốt nghiệp học viện Ngoại giao và sang du học tại Úc chuyên ngành marketing. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nhưng Huyền Trang muốn theo đuổi ước mơ riêng của mình. 

"Bố" Chí Trung cũng có lần tự hào chia sẻ về thành tích học tập của con cái. Hai người con của anh đều nhận được học bổng du học nước ngoài. 

Con gái lớn của Duy Mạnh


Nổi tiếng với nhiều "hít" như: Kiếp đỏ đen, Lời sám hối của kẻ hoàn lương, Mùa đông xứ lạnh..., song người hâm mộ hiếm khi nghe Duy Mạnh tâm sự chuyện gia đình, dù anh có một tổ ấm hạnh phúc, có đủ "nếp, tẻ".

Nam ca sĩ 40 tuổi kết hôn khá sớm. Năm nay, con gái lớn Thu Cầm của anh đã 15 tuổi. 

 

Sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, cô bé được bố mẹ cho học piano từ nhỏ. Hiện Thu Cầm đang theo học tại Nhạc viện TP HCM. 


Ngoài giờ lên lớp, Thu Cầm thường tham gia các chương trình ca nhạc thiện nguyện. Duy Mạnh muốn con gái du học nước ngoài để nâng cao chuyên môn hơn.

Con gái lớn của Xuân Hinh


"Đây là gia đình Xuân Hinh, 1 vợ 2 con (1 gái, 1 trai), đẻ đúng kế hoạch của Nhà nước", năm 2013 danh hài "công khai" ảnh gia đình trên facebook. Xuân Hinh dí dủm giải thích, đăng ảnh gia đình để người hâm mộ không nhầm lẫn anh là... "giai tân".

Đồng thời, Xuân Hinh cũng chia sẻ hình ảnh con gái lớn xinh như hotgirl khiến cộng đồng fan tranh nhau gọi anh là... "bố vợ".


Con gái của Xuân Hinh tên là Bảo Linh, đi du học tại Mỹ từ năm lớp 11. Bảo Linh năm nay 20 tuổi, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Dưới Bảo Linh là cậu em trai năm nay 16 tuổi. Xuân Hinh luôn tự hào về việc học hành của các con.

Danh hài cũng quyết định để con tự chọn nghề nghiệp tương lai. Anh tâm sự: "Bố mẹ để tôi tự do lựa chọn nên tôi cũng học theo các cụ. Tôi chỉ góp ý, còn các con tự quyết định và tự chịu trách nhiệm". 

Con gái lớn của nhạc sĩ Hồng Quân


Nhạc sĩ Hồng Quân và nghệ sĩ Chiều Xuân có hai cô con gái "rượu" vô cùng xinh đẹp: Hồng Mi và Hồng Khanh. Trong khi chị cả Hồng Mi gần như là "bản sao" của mẹ thì cô em Hồng Khanh lại khá giống bố.

Là con nhà nòi, Hồng Khanh yêu thích nghệ thuật từ bé và đã từng tham gia The Voice Kids còn Hồng Mi lại có hướng đi riêng. 

Hai chị em Hồng Mi và Hồng Khanh

Tuy từ nhỏ, Hồng Mi đã "bám chân" mẹ trong những chuyến lưu diễn của nhà hát kịch nhưng cô bé lại không muốn trở thành nghệ sĩ giống ông nội (nhạc sĩ Đỗ Nhuận", bố (nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân" và mẹ (nghệ sĩ Chiều Xuân). 

Cô bé không muốn làm "cái bóng" của cha mẹ. Ngoài ra, với tính cách tự lập, Hồng Mi muốn khẳng định mình bằng cách tích cực tham gia các công tác xã hội. 

Năm 2007, Hồng Mi góp mặt trong cuộc thi Hot Vteen. Không hề nhờ sự trợ giúp của người thân, cô gái tự mình tìm kiếm cơ hội và được chọn làm MC chương trình Chai thủy tinh trên VTV6 tại trung tâm phát triển sáng tạo Việt Pháp.

Đam mê thời trang, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hồng Mi đã tự mở một shop bán hàng để có thể thỏa trí sáng tạo. Tuy thế, Hồng Mi ưa thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ. 

Sau khi Hồng Mi tốt nghiệp đại học, nghệ sĩ Chiều Xuân gợi ý gái về làm việc tại công ty của mẹ. Tuy nhiên, cô gái tiếp tục sự nghiệp học hành tại Pháp và theo học ngành truyền thông

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]oVrW4vrJGk[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG