Dòng sự kiện:

Brad-Angelina bối rối vì con 6 tuổi vẫn chưa xác định... giới tính

20:38 16/09/2015
Cặp vợ chồng nổi tiếng Angelina Jolie - Brad Pitt cảm thấy bối rối đến mức phải "cầu cứu" chuyên gia tâm lí khi 'công chúa' Shiloh luôn hành xử như một cậu con trai.
Vì quá bối rối về vấn đề dạy con nên Brad và Angelina đã phải tìm đến chuyên gia tâm lý xin lời khuyên. Họ chỉ muốn hiểu rõ hơn về trường hợp của Shiloh để có cách cư xử đúng đắn.

Nguồn tin cho biết: "Brad và Angelina chỉ muốn điều tốt nhất cho Shiloh... Shiloh khá cứng đầu và đã hành xử như một đứa con trai trong suốt 6 năm qua. Brad vô cùng lo lắng và không biết liệu Shiloh thật sự thuộc "giới tính thứ ba" hay chỉ bị "bắt chước" các anh trai trong nhà". 

Shiloh ăn mặc và hành xử như con trai

Trong gia đình, Shiloh thân thiết với Pax Thiên nhất. Pax khá trầm tính và hiền lành, vì thế Shiloh giống như một vệ sĩ bên anh trai. 

Brad không giấu nổi sự đắn đo của mình. Anh tin rằng Shiloh đang theo phong cách "tomboy" và thắc mắc không biết liệu cô bé có nữ tính hơn khi trưởng thành không.


Cô bé Siloh khi còn nhỏ

 

Các chuyên gia không loại trừ khả năng mà Brad nghĩ đến, song họ khẳng định khả năng cao là Shiloh vẫn đang "làm theo bản năng".

Họ cho rằng Shiloh Jolie-Pitt chỉ mới 6 tuổi và còn quá sớm để xác định giới tính của cô bé.

Brad và Angelina được yêu cầu theo dõi con gái thêm một thời gian nữa, đồng thời tạo điều kiện cho cô bé tiếp xúc với môi trường ngoài.


Shiloh sinh năm 2006, là con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé mang nhiều nét đẹp của mẹ như đôi mắt hút hồn, bờ môi mọng. Nhiều người nhận xét Shiloh sẽ trở thành một mỹ nhân tóc vàng quyến rũ trong tương lai.


Thế nhưng điều bất ngờ là càng lớn, Shiloh càng thể hiện tính cách nam tính, mạnh mẽ của mình. Cô bé đòi bố mẹ cắt tóc như con trai, mặc trang phục của các anh. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Brad Pitt đã tiết lộ khi anh gọi tên con gái “Shi”, thì cô bé ngay lập tức phản ứng “Con là John”. Bởi vậy, cả gia đình Angelina và Brad Pitt đều gọi Shiloh là John.

Khi được mẹ Angelina gợi ý vào vai công chúa Aurora hồi nhỏ của bộ phim Maleficent, cô bé đã thẳng thắn từ chối và cho biết mình thà nhận vai quái vật còn hơn.

Shiloh từng gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim của mẹ trong bộ đồ vest lịch lãm, khoe vẻ đẹp trai không kém các anh. Cô bé chải tóc ngược, không trang điểm cầu kỳ.

Hồi năm 2010, Angelina Jolie từng trả lời phỏng vấn Vanity Fair rằng: “Con bé muốn là con trai. Nên chúng tôi đã cắt tóc cho con bé. Shiloh muốn ăn mặc như con trai và luôn nghĩ rằng mình là một trong mấy người anh em trai.” 

Đối với rất nhiều phụ huynh khác, khi một đứa trẻ muốn trở thành con người của giới tính kia thì sự việc không còn đơn giản. Còn cặp đôi nổi tiếng này hoàn toàn không có ý phản đối nguyện vọng "muốn làm con trai" của Shiloh".

[mecloud]zTShj6YoPA[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Người đưa tin