Dòng sự kiện:

Brad Pitt bị Angelina... tát tai trong phim mới

03:30 11/11/2015
Không những cãi cọ và “bạo lực” với Brad Pitt, Angelina còn… khỏa thân trong phim mới.
[mecloud]NbvIopDxZx[/mecloud] 

Vào vai một cặp vợ chồng gặp trục trặc trong By The Sea, cặp đôi vàng của Hollywood có rất nhiều phân cảnh đáng nhớ.

Dù đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ ngực nhưng Angelina vẫn dũng cảm khỏa thân trong một cảnh tắm. Bà mẹ 6 con chia sẻ với The New York Times, cô rất lo lắng trước khi đóng phân cảnh nhạy cảm này. "Có khá nhiều cảnh tôi muốn thay đổi hoặc cắt bỏ. Tôi nhận ra mình phải diễn cảnh khỏa thân trong bồn tắm và định gạt nó đi. Tuy nhiên sau đó, tôi thấy không thể bỏ cảnh đó chỉ vì mình đã phẫu thuật ngực hay vì sợ kết hôn rồi thì mọi người sẽ bàn tán không hay về mình", Angelina thổ lộ.

Tuy nhiên, ở vị trí biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính, cô phải cố gắng vượt qua nỗi sợ. By the Sea là bộ phim thứ ba do Angelina Jolie thử nghiệm ở vai trò mới: đạo diễn. Trong bộ phim này có sự góp mặt của cả Brad Pitt và con trải cả Maddox. 

Phim lấy bối cảnh tại Pháp những năm 1970. Vũ công Vanessa (Angelina Jolie) và người chồng Roland (Brad Pitt) có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Họ quyết định đi nghỉ ở một ngôi làng yên tĩnh nằm ven biển nước Pháp nhằm hâm nóng tình cảm.

Vào vai một cặp vợ chồng phải đối mặt với khủng hoảng hôn nhân, Angelina bật mí, cô đưa vào phim một phần đời sống vợ chồng thực tế của cô và Brad. Nữ minh tinh cũng thừa nhận, như bao gia đình khác, vợ chồng cô cũng thường xuyên mâu thuẫn. Tất nhiên, những khúc mắc giữa họ không đến nỗi “điên cuồng” như mối quan hệ gặp nhiều vấn đề của cặp vợ chồng trong phim.

Cặp đôi có nhiều phân cảnh "bạo lực" trong phim mới

"Mọi mối quan hệ đều có những thời điểm khắc nghiệt. Bạn có thể vừa yêu điên cuồng, vừa muốn giết cùng một người", Angelina miêu tả về nhân vật của mình. Trong phim, cô thậm chí đã “bạo hành” Brad Pitt với những cú tát tai trời giáng. Brad cũng chia sẻ, những phân cảnh đánh nhau giữa hai vợ chồng là "cực kỳ thách thức".

Về vai diễn của Maddox, nữ đạo diễn cho con trai đóng những cảnh nhẹ nhàng và vui vẻ. "Thằng bé hay kêu 'Thích quá mẹ ơi' trên phim trường", cô kể.

"By The Sea" chuẩn bị ra rạp vào ngày 13/11 và là tâm điểm chú ý của mùa thu năm nay. Giới phê bình cho rằng bộ phim là ứng cử viên sáng giá cho Oscar năm tới.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]