Dòng sự kiện:

Brad Pitt đệ đơn ly dị ngược Angelina Jolie vì 'khác biệt không thể hòa giải'

16:32 05/11/2016
Sau những "đòn tấn công" dồn dập từ phía Angelina Jolie, hôm 4/11, Brad Pitt đã đệ đơn ly hôn ngược lại.

Lý do nam tài tử viết trong đơn là "những khác biệt không thể hòa giải". Brad xác nhận ngày anh và vợ chia tay là 15/9.

Theo US Weekly, Brad yêu cầu chia sẻ quyền nuôi và giám hộ pháp lý với sáu con gồm Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh 8 tuổi Knox và Vivienne.

Trước đó, hôm 19/9, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, yêu cầu được toàn quyền chăm sóc các con.

Hiện cả hai phía đều không còn đưa thông tin dày đặc lên báo chí. Họ đang nhờ luật sư thương thảo các thỏa thuận cuối cùng về phân chia quyền nuôi con, trước khi ra tòa.

Một nguồn tin chia sẻ trên Hngn, trong trận chiến ly hôn, nữ diễn viên nổi tiếng đang đối mặt với sự tuột dốc về sức khỏe. Theo đó, Angelina hiện chỉ nặng khoảng 35 kg dù chiều cao 1,7 m.

Cô cũng vừa kết thúc buổi nói chuyện kéo dài hơn 4 tiếng với cơ quan điều tra quốc gia FBI quanh vụ Brad to tiếng với các con trên máy bay ở Pháp hồi tháng 9. Chính vụ việc này khiến nữ diễn viên kiên quyết đệ đơn ly hôn.

Trong khi Pax Thiên và Shiloh tỏ ý muốn được dọn đến ở với cha thì cậu cả Maddox lại tỏ ra tức giận và hét lên "ông không phải bố tôi" khiến Brad suy sụp.  Sáu người con hiện sống cùng Angelina tại tòa nhà ở Los Angeles.

Theo Dailymail, nam diễn viên 52 tuổi thực sự khó chịu với cách mà Angelina đẩy mọi chuyện trở nên rắc rối như hiện tại.

Nguyên Thảo (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam