Dòng sự kiện:

Brad Pitt dọa chia tay nếu Angelina Jolie không đầy đặn trở lại

23:52 09/10/2015
Lo lắng cho thể trạng quá “hom hem” của vợ, Brad Pitt dở chiêu “ly dị” với hi vọng, nàng Lara Croft “nóng bỏng” ngày nào sớm trở lại.

 

 

 

 


Tài tử 51 tuổi buộc phải sử dụng biện pháp mạnh vì Angelina Jolie phớt lờ mọi lời khuyên can của chồng, tiếp tục sụt cân không phanh. Lần xuất hiện gần đây, cô gầy gò đến mức chỉ còn da bọc xương, những đường gân xanh nổi chi chit trên trán và chân, tay bà Smiths khiến người hâm mộ xót xa. Nhan sắc tươi trẻ và vẻ gợi cảm “chết người” của nàng Lara Croft năm nào đã hoàn toàn biến mất.


Angelina gày gò đến mức đáng ngại

Không chỉ là chuyện hình thức, Brad Pitt luôn coi trọng sức khỏe và tinh thần của Angelina. Có lần, anh đã viết một tâm thư dài cảm động về người vợ yêu của mình, bộc bạch nỗi lo lắng khi cô ngày một héo mòn. Anh cũng nhiều lần muốn Angelina đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị chứng biếng ăn. Tuy thế, có vẻ như bà Smiths bị ám ảnh bởi cân nặng. Cô luôn viện lý do thể trạng mình vốn mảnh mai để bào chữa cho việc liên tục giảm cân và bỏ ngoài tai mọi lời can ngăn của chồng.

Gần đây, cân nặng của Angelina sụt đến mức đáng ngại. Cao 1m75 nhưng chỉ nặng có 38 kg, chính xác thì nhìn Angelina hiện tại không khác gì một con “cò hương”. Dù ít hơn Brad khá nhiều tuổi nhưng trông cô còn già hơn cả nam tài tử.

Vẻ gợi cảm và nhan sắc tươi trẻ ngày nào đã hoàn toàn biến mất

Chưa biết có phải do vấn đề cân nặng của Angelina hay không, nhưng tháng 6 vừa rồi, đã có tin đồn cặp đôi quyền lực của Hollywood đang “lục đục”. Thậm chí, tạp chí Star còn dẫn lời một người bạn của Brad, rằng nếu Angelina không cải thiện cân nặng, anh sẽ đệ đơn ly dị.

“Brad nói nếu Angelina không đi gặp bác sĩ, anh sẽ ly dị cô và đem các con theo. Anh không muốn chúng sống cạnh bà mẹ thiếu sức sống như vậy. Brad rất yêu vợ và không mong gì hơn là cô được khỏe mạnh”, nguồn tin cho biết.

Nhan sắc "nóng bỏng" của Angelina khi đóng chung cùng Brad trong "Ông bà Smith"

Angelina bắt đầu bị sụt cân kể từ sau cái chết của mẹ, bà Marcheline Bertrand vào tháng 1/2007. Nữ diễn viên đã bị suy sụp, cô không thể ăn uống và gầy đi nhanh chóng. Có lẽ vì chứng kiến mẹ mình đã phải “chiến đấu” suốt 8 năm vì căn bệnh ung thư buồng trứng nên Angelina đã quyết tâm cắt bỏ tuyến vú, nhằm giảm thiểu khả năng mắc ung thư để có thể sống lâu dài bên các con.

“Sau cái chết của mẹ tôi, tôi chẳng thiết ăn uống nữa nên càng ngày càng gầy đi. Nhưng bây giờ, tôi phải cố gắng tăng cân để có sức khỏe chăm lo cho các con”, nữ diễn viên chia sẻ về nguyên nhân giảm cân của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như Angelina chưa hoàn toàn hồi phục sau trấn thương tâm lý. Cô vẫn tiếp tục gày gò đến mức độ báo động, khiến gia đình vô cùng lo lắng. Không ai hiểu Angelina bằng Brad. Ngoài chiêu dọa li dị, anh còn dùng “đòn” tâm lý bằng cách nhấn mạnh với vợ, việc cô duy trì trạng thái “gày trơ xương” sẽ “bêu” một tấm gương xấu cho thế hệ tương lai, mà điển hình là 6 “nhóc tỳ” của họ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn:Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]