Dòng sự kiện:

Brad Pitt muốn David Fincher làm đạo diễn phim World War Z 2

18:33 12/08/2016
David Fincher hiện đang đàm phán trực tiếp cộng tác lâu năm Brad Pitt để làm đạo diễn phần tiếp theo của World War Z .

Cuối tháng 5, hãng Paramount đã thông báo sẽ phát hành phần tiếp theo phim hành động World War Z 2 vào  ngày 09 Tháng 6 2017, phần thứ nhất được ra mắt vào 2013. Đoàn làm phim đã đi vào dự kiến nhưng trong khi chỉ còn 10 tháng nữa là đến ngày phát hành dự kiến đoàn làm phim mới tìm thấy đạo diễn thích hợp. Được biết David Fincher đang trong cuộc đàm phán với ông Brad Pitt để đi đến quyết định.

 Brad Pitt muốn David Fincher làm đạo diễn phim World War Z 2

Variety đưa tin rằng  Brad Pitt đã gặp rất nhiều đạo diễn cách đây vài tháng, nhưng nam diễn viên chỉ muốn David Fincher làm đạo diễn cho World War Z 2. Các diễn viên và đoàn phim đã làm việc với nhau ba lần trước đó tại các bộ phim Se7en  năm 1995, Fight Club năm 1999 và The Curious Case of Benjamin Button năm 2008. Các trang web khác cũng cho biết Brad Pitt và David Fincher đã gặp để bàn về phần tiếp theo của World War Z 2 cách đây hai tuần.

Steven Knight, một nhà văn nổi tiếng với các tác phẩm như Eastern Promises, Closed Circuit và Locke, đang gấp rút viết kịch bản cuối tháng mười hai. Ông tiết lộ rằng phần tiếp theo sẽ hoàn toàn khác so với phần đầu tiên. Tuy nhiên chi tiết về cốt chuyện chưa được tiết lộ vào thời điểm này và cũng không tiết lộ liệu rằng nó có liên kết gì với tác phẩm được viết bởi Max Brooks.

 Brad Pitt muốn David Fincher làm đạo diễn phim World War Z 2

Hiện tại chưa có công bố chính thức gì về ngày phát hành bộ phim,

Paramount đã được dự kiến ​​sẽ đẩy phần tiếp theo vào 09 Tháng 6 2017 sau sự rời đi của giám đốc J.A. Bayona. Báo cáo mới đây cho biết các nhà sản xuất đang hy vọng để bộ phim được khởi quay vào đầu năm 2017. Nếu có thể thúc đẩy tiến trình sản xuất phim có thể hoàn thành vào cuối năm 2017 hoặc có lẽ sẽ kéo dài đến mùa hè 2018.

David Fincher đã không làm đạo diễn bất kì bộ phim nào kể từ khi kết thúc bộ phim “ Gone Girl” nă 2014, tuy nhiên ông vẫn rất bận rộn trên màn ảnh nhỏ. Ngay sau khi phát hành Gone Girl các đoàn làm phim nhận series mới Utopia HBO, vì vậy David Fincher bận rộn suốt cả năm 2015. Ông cũng vừa làm đạo diễn các tập phim. Ngay sau khi có tin tức về World War Z 2 chúng tôi sẽ thông báo đến bạn đọc ngay.

Trọng Nguyễn (theo movieweb)

Nguồn: Gia đình Việt Nam