Dòng sự kiện:

Brazil: Bé gái 10 tuổi sinh con sau cơn đau bụng ở trường

15:41 17/07/2015
Một bé gái 10 tuổi tại thành phố Belo Horizonte, phía Đông Nam Brazil gây sốc khi đột nhiên sinh con chỉ sau vài giờ đau bụng ở trường.

Thứ ba tuần trước, một học sinh 10 tuổi lên cơn đau bụng tại trường học ở thành phố Belo Horizonte, phía Đông Nam Brazil. Sau đó, các thầy cô giáo đưa em tới bệnh viện địa phương gần đó. Tuy nhiên, mọi người hốt hoảng khi phát hiện em đã mang thai được 7 tháng và đang trong thời kỳ chuyển dạ.

Bé gái 10 tuổi được các giáo viên đưa đến bệnh viện sau khi lên cơn đau bụng.

Em sinh non vài giờ sau khi được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết dù sinh non sớm 2 tháng nhưng bé gái 10 tuổi và đứa con sơ sinh đều khỏe mạnh.

Gia đình bé gái 10 tuổi cho biết họ không biết con gái mình đang mang thai. Tuy nhiên, người mẹ cho biết kể từ tháng 10 năm ngoái, dường như em sống nội tâm hơn.

Do còn quá nhỏ nên cô bé cũng không nhận ra những thay đổi của cơ thể từ khi mang thai.

Sau đó, em mới tiết lộ với mẹ rằng em đã bị cha dượng, người đã bỏ nhà đi, lạm dụng. Nhờ lời khai của cô bé, cảnh sát đã tiến hành điều tra và nhanh chóng bắt giữ người đàn ông 40 tuổi. Tại trụ sở cảnh sát, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình.

Cảnh sát trưởng khu vực Belo Horizonte, ông Castro, cho biết mẹ của cô bé nói rằng bà không phát hiện bụng ngày một to dần của con gái mình.

Ngoài ra, ông cũng cho biết bé gái 10 tuổi không dám tiết lộ vì bị cha dượng đe dọa sẽ giết chết mẹ và anh trai. Hiện tại, người đàn ông, 40 tuổi, đã bị cáo buộc tội cưỡng hiếp trẻ nhỏ và sở hữu súng bất hợp pháp.

NGUYỄN NGỌC (Theo Mirror)