Dòng sự kiện:

Brooklyn “hot” hơn bố Becks?

18:34 12/10/2015
Với hơn 4 triệu fan theo dõi trên Instagram, độ “hot” của cậu cả nhà Becks có vẻ còn lấn lướt cả ông bố nổi tiếng.

 

 

 

 

Brooklyn ngày một điển trai

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên sóng phát thanh, cựu tuyển thủ Anh ngậm ngùi thừa nhận, cậu cả Brooklyn khiến anh cảm thấy mình đã “có tuổi”.  Tích hợp cả nét điển trai của bố lẫn vẻ lạnh lùng của mẹ, chàng trai 16 tuổi đang là  thần  tượng của đông đảo giới trẻ và “đánh cắp” của bố Becks không ít fan nữ.

Tất nhiên, Becks “cha” rất tự hào khi Becks “con” ngày một nổi tiếng. Anh vui vẻ kể:  "Mỗi khi tôi và Brooklyn ra ngoài, chúng tôi thường nhận được rất nhiều lời đề nghị chụp ảnh. Thật sự thì Brooklyn được nhiều người quan tâm hơn tôi, rất nhiều fan muốn chụp hình cùng cậu bé và tôi luôn là người bấm máy ghi lại hình ảnh của con trai và các fan".


Brooklyn nổi bật khi cùng cả nhà tham gia một sự kiện hồi đầu năm

Có vẻ như trong nhà Becks, Beckham giữ vai trò như là một người bạn lớn đáng tin cậy của các con, đặc biệt là Brooklyn. Anh thường xuyên truyền đạt kinh nghiệm tình yêu cho hotboy 16 tuổi trước mặt mẹ Vic. Chàng trai tỏ ra khá… ngượng ngùng trong khi Becks - Vic thích thú cười khúc khích.

Brooklyn và Sonia Ben Ammar

Brooklyn và Selena Gomez

Bị đồn thổi với không ít sao nữ trẻ, trong đó có cả... tình cũ của Justin Bieber - nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez, Chloe Moretz - một trong số những nữ diễn viên trẻ đắt show nhất tại Hollywood, Cara Delevingne - siêu mẫu sáng giá của nước Anh và mới đây là Sonia Ben Ammar, nữ diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch Pháp,  nhưng Brooklyn chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò với bất kỳ ai. Tuy thế, anh chàng đã bị "bóc mẽ" khi ông bố tinh nghịch Bekham tiết lộ, hai năm trước, đã từng... đi rình con trai c hẹn hò. 

Gần đây, Brooklyn thổ lộ mong muốn trở thành một ngôi sao Hollywood và cậu trai đang từng  bước hiện thực hóa ước mơ bằng cách theo học cả nhiếp ảnh và điện ảnh. Trước đấy, Brooklyn dự định nối nghiệp bố Beckham và đã có thời gian thử sức tại đội trẻ của CLB Arsenal. Thậm chí, tháng 2 năm nay, hotboy đã được triệu tập vào đội hình U18 Arsenal trong trận gặp đội trẻ Leicester City nhờ khả năng di chuyển khéo léo và dứt điểm chính xác. Tuy nhiên, cơ hội ký hợp đồng với CLB ngôi sao này không khả quan nên Brooklyn quyết định rẽ sang ngả khác.

Ngay tức khắc, showbiz Mỹ hoan nghênh hotboy nhà Becks bằng loạt hợp đồng quảng cáo và  chụp  ảnh  “đắt giá”. Nhờ "tích hợp" được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, Brooklyn có được vẻ ngoài vô cùng "bắt mắt". Cộng thêm khả năng diễn xuất khá ổn và độ "hút" fan, có vẻ như, con đường thành sao của Brooklyn thênh thang chẳng kém mẹ Vic.

Tuy thế, cậu cả nhà Becks chưa bao giờ quên nghĩa vụ của một người anh lớn. Ngoài công việc và đam mê cá nhân, Brooklyn luôn dành thời gian cho ba em, đặc biệt là cô út Harper được anh cả cưng chiều hết mực. Brooklyn cũng thường xuyên cùng bố Becks tham gia các hoạt động từ thiện, nhất là các trận bóng đá. Mới đây, trên Instagram, cả hai bố con đều chia sẻ hình ảnh  chơi bóng trong một trận túc cầu từ thiện với bạn bè. Tình cảm khắng khít với gia đình và các hoạt động xã hội sôi nổi khiến Brooklyn càng trở nên “sáng giá” trong mắt giới trẻ, đặc biệt là fan tuổi teen.

Bảo sao, bố Becks lại chẳng “trạnh lòng”  khi đi bên cạnh cậu con trai đang hồi "trổ mã" và ngày một nổi tiếng.  

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]louyyr3GYf[/mecloud]