Dòng sự kiện:

Brooklyn trao giải 'người phụ nữ của năm' cho mẹ Victoria Beckham

18:08 11/11/2015
Brooklyn, con trai cả nhà Becks xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, trao cho mẹ danh hiệu cao quý ‘Người phụ nữ của năm’ trong đêm gala của tạp chí Glamour tổ chức ở New York, Mỹ.

 [mecloud]x0Hn8x6d3m[/mecloud]

Theo Upi, Brooklyn xuất hiện bảnh bao cùng mẹ Victoria Beckham tới tham dự sự kiện lễ trao giải "Phụ nữ của năm" do tạp chí Glamour tổ chức vào hôm thứ 2. Tại đây, anh chàng 16 tuổi bảnh bao trong bộ vest còn mẹ Vic quyến rũ với váy dây đỏ kết hợp tóc xõa mượt mà. 

Sự xuất hiện của hai mẹ con gây chú ý với giới truyền thông.

[mecloud]MzA6CNPpo7[/mecloud]

Tờ People đưa tin, để chào mừng Victoria, ban tổ chức chiếu một đoạn video ngắn trước khi cô lên sân khấu. Trong đó, David Beckham ngồi trên ghế sofa cùng bốn con - Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (10 tuổi), Harper (4 tuổi) - và nói: "Victoria, chúc mừng em vì thành tựu tuyệt vời này.Đêm nay là một đêm tuyệt vời. Em hãy tận hưởng nó nhé. Có một vài người muốn gửi lời nhắn đến em".

Victoria Beckham xúc động ôm con trai Brooklyn trên sân khấu.

Cruz cũng gửi đến mẹ: "Với con, mẹ là người mẹ của năm, không chỉ năm nay mà tất cả mọi lúc". Romeo tiếp lời: "Chúc mừng mẹ. Mẹ rất xứng đáng với giải thưởng này. À mà còn một điều nữa, liệu mẹ có thể thiết kế quần áo dành cho trẻ con được không?". Harper kết thúc video ngắn bằng câu nói: "Con yêu mẹ".

Victoria dành lời cảm ơn tới chồng mình.

Sau đó, con trai cả, Brooklyn, bước ra sân khấn và trao cho mẹ vinh dự trên sân khấu tại Carnegie Hall. Brooklyn còn chia sẻ một vài lời với mẹ: "Con rất tự hào về mẹ và con rất hạnh phúc khi được ở đây tối nay. Con yêu mẹ".

Trong bài phát biểu nhận giải thưởng, Victoria Beckham dành những lời "có cánh" cho David: "Tôi điều hành công việc kinh doanh,  việc từ thiện và quan trọng nhất là làm một người mẹ. Tất cả sẽ không thể suôn sẻ nếu thiếu sự hỗ trợ của David. Anh ấy không chỉ là người cha tuyệt vời mà còn luôn ủng hộ, yêu thương và truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày".

Nhà thiết kế Victoria Beckham cũng cảm ơn cậu con trai cả trên phương tiện truyền thông: “Cảm ơn con đã khiến cho đêm nay trở nên đặc biệt hơn đối với mẹ. Mẹ cũng yêu con và luôn tự hào về con”.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]KVe1dPK5VR[/mecloud]