Dòng sự kiện:

Bữa cơm cá khô, thịt chuột trong nhà chục tỷ của Ngọc Trinh

15:08 22/10/2015
Mặc dù cuộc sống hiện tại vô cùng sang chảnh, nhưng Ngọc Trinh vẫn không quên món ăn yêu thích nhất của mình là thịt chuột, cá khô.

[mecloud]tMqgsgjMkk[/mecloud]

Từng có tuổi thơ vô cùng vất vả và khó khăn, chính vì thế, Ngọc Trinh càng cảm thấy trân trọng những đồng tiền mình kiếm được hơn.

Mặc dù cuộc sống hiện tại của cô gái miền Tây rất sang chảnh trong ngôi nhà mới 20 tỷ đồng, cô vẫn không bỏ những thói quen của mình từ xưa. Được biết, ngày còn nhỏ Ngọc Trinh đã vô cùng yêu thích món chuột đồng, cá khô từ bữa cơm của bố mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Ngọc Trinh (ngoài cùng bên phải) đã chia sẻ loạt ảnh đến thăm nhà mới của cô.

Chính bố ruột của Ngọc Trinh, ông Tòng từng cho biết, ngay cả khi giàu có và được thưởng thức nhiều món ăn cao lương mỹ vị, thịt chuột đồng vẫn mang đến sức hút khó cưỡng với cô. Thậm chí, nếu thèm quá, Ngọc Trinh sẽ phải gọi cho bố gửi từ quê lên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc trong căn nhà triệu đô mới tinh của "Nữ hoàng nội y".

[mecloud]LqjpjueB1A[/mecloud]

Theo đó, người này tiết lộ, anh và những người bạn khác đã ăn trưa cùng với nữ người mẫu sinh năm 1989. Để thiết đãi mọi người, Ngọc Trinh đã chọn những món ăn như cá khô chiên, thịt chuột và dưa hấu.

Bữa cơm của Ngọc Trinh khá giản dị với cá khô và thịt chuột.

Trước đó, người hâm mộ cũng nhiều lần bất ngờ khi nhìn thấy bữa ăn giản dị đến không ngờ của Ngọc Trinh.

Gần đây nhất, Quỳnh Thư, cô bạn thân của Ngọc Trinh cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn giản dị trong ngôi nhà penthouse triệu đô.

Trước đó, một người bạn khác cũng tiết lộ bữa cơm đạm bạc của Ngọc Trinh khi đến ăn mừng nhà mới.

Thay vì những bữa ăn cao cấp hoành tráng, Ngọc Trinh đơn giản chỉ ăn thịt chuột với cơm và tráng miệng bằng dưa hấu.

Ngọc Trinh từng tâm sự, sống trong cảnh đủ đầy hôm nay nhưng luôn nhớ về một thời nghèo khó, khi cha cô phải bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà...để tích cóp từng đồng bạc lẻ nuôi các con. Có lẽ vì thế mà dù sợ cảnh nghèo khổ, thế nhưng cô vẫn giữ được cho mình những thói quen hết sức giản dị.

Bữa cơm giản dị của Ngọc Trinh.

Mặt khác, ăn thịt chuột đồng còn là cách để cô ghi nhớ về tuổi thơ đã qua đi của mình. Ngọc Trinh đã phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể đi đến được ngày hôm nay, vì vậy, hơn cả việc thích thú với một món ăn, chuột đồng còn là món khơi gợi kí ức khiến cô biết trân trọng hơn mồ hôi nước mắt của bản thân mình.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]XEYJXQAgX5[/mecloud]