Dòng sự kiện:

Bức ảnh cha che nắng cho con gái giữa trưa lay động cư dân mạng

18:35 27/07/2015
Bức ảnh người cha che nắng và quạt cho con gái trong lúc nghỉ trưa trong kỳ thi liên thông lên Đại học được lan truyền trên mạng khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh được thành viên K.D. chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội hôm 26/7 với nội dung: "Cứ tưởng hình ảnh này chỉ có trong kỳ thi Đại học, không ngờ trong kỳ thi liên thông lên Đại học cũng có. 11h45 trưa hôm nay tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, người cha che nắng và quạt cho con gái tranh thủ nghỉ trưa để thi môn cuối".

Những cử chỉ ấm áp của người cha, dù là nhỏ nhưng đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh về tình cha con nay đã nhận được rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: "Tình cha ấm áp như vầng thái dương", "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha, "Tình yêu của cha mẹ dành cho chúng ta không thể đo đếm được..." , nhiều cư dân mạng bình luận.

"Đúng là ko ai thương mình bằng cha mẹ. Chỉ có cha mẹ mới yêu con vô điều kiện, còn thế giới ngoài kia phải có điều kiện mới yêu con. Nhìn hình ảnh này mà cảm động quá", nickname P.T chia sẻ.

Nickname N.N.B xúc động viết kèm theo bức ảnh: "Trên đời này chỉ có 1 người đàn ông yêu ta vô điều kiện, sẵn sàng hi sinh tất cả vì ta...".

"Vì con mà bố mẹ sẵn sàng hi sinh và chịu thiệt thòi... bất kì vì lý do gì thì hình ảnh ảnh trên đều đáng quý và trân trọng về tình cảm người cha dành cho con...", bạn H.G bình luận.

"Bố em cũng từng như thế, năm cuối cấp từ những ngày nóng nóng đến những ngày mưa rét bố vẫn đưa đi học rồi ngồi ngoài chờ từ 8h đến 10h đêm để lai con về, thi Đại học cũng vậy, ngoài bản thân ra thì trên đời không ai thương mình bằng bố mẹ", một thành viên bình luận.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin