Dòng sự kiện:

Bức ảnh chụp đám cưới khiến dân mạng thế giới 'dậy sóng'

20:43 11/11/2015
Bức ảnh cưới đặc biệt này được Thomas Stewart nhiếp ảnh gia người Úc - đăng lên Facebook đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Trong đó, chú rể khi đang chờ đón cô dâu của mình bước ra, phải đứng nghiêng hẳn sang một bên vì bị các khách mời che khuất tầm mắt.

 

Những người này đang vô tư dùng điện thoại để chụp ảnh cô dâu mà không để ý rằng chú rể đứng sau đang nóng lòng được gặp vợ mình và cử hành hôn lễ. Tất nhiên nét mặt của chú rể không hài lòng bởi đáng lẽ, thời điểm đó, các vị khách phải đứng yên, ngắm nhìn và dành vị trí quan trọng cho cô dâu chú rể.

Thomas chia sẻ bức ảnh trên Facebook cùng dòng chữ: ‘Quan khách được mời đến đám cưới này để cùng sẻ chia cũng như tôn vinh tình yêu của hai con người dành cho nhau. Họ không mời các vị đến để chụp những tấm ảnh mà có khi họ còn không nhìn. Họ muốn các vị cùng đồng hành, chia sẻ bằng cả tấm lòng.

Và họ cũng muốn được nhìn thấy các vị chan chứa nước mắt khi trở thành một phần không thể thiếu của buổi lễ này. Thế nên vì Chúa, hãy chứng kiến điều đó bằng chính con mắt, cảm nhận bằng linh hồn của các vị, chứ đừng nhìn qua điện thoại’.

Thomas cho biết, anh muốn gửi thông điệp này đến không chỉ các vị khách của cặp đôi lúc đó mà còn cho những ai sẽ làm đám cưới trong tương lai. Chàng nhiếp ảnh gia còn gợi ý cho các cặp đôi khác hãy tổ chức hôn lễ không sử dụng điện thoại để niềm vui được trọn vẹn nhất. 

Bức ảnh của Thomas nhanh chóng gây chú ý và nhận được rất nhiều hồi đáp từ dân mạng. Nhiều trang bão mạng cũng đăng tải lại như hồi chuông cảnh tỉnh với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều câu chuyện tương tự khác cũng được cư dân mạng chia sẻ và hầu hết đều ủng hộ quan điểm của Thomas.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam