Dòng sự kiện:

Bức ảnh cưới “đẹp nhất năm” khiến mạng xã hội “phát sốt”

17:33 06/10/2015
Được chụp tình cờ bởi một khách bộ hành, bức ảnh cưới khiến người ta choáng ngợp vì bối cảnh quá kỳ vĩ.

 

 

 


Điều thú vị là cô dâu chú rể không hề biết mình đã lọt vào ống kính của một tay máy không chuyên. Và bởi vì  là một tay a-ma-tơ, trong nhiều shoot hình, người cầm máy không lấy cặp đôi làm trung tâm của bức ảnh, mà “đẩy” họ về góc xa tạo nên một điểm nhấn hút mắt, một điểm tựa cho cả không gian rộng lớn, mênh mông kỳ ảo.

Bức ảnh được chụp vào chiều tà, ở mũi đất Bradley’s Head, Sydney (Úc). Vào khoảnh khắc bấm máy, những tia sáng lộng lẫy cuối cùng của vầng thái dương vẫn xuyên qua dải mây xám đen vần vũ khắp bầu trời báo hiệu cơn giông sắp ập đến, tạo nên những mảng mầu đối lập tuyệt đẹp. Trong khung cảnh kỳ vĩ đó, cặp đôi bình yên đối diện nhau, dịu dàng, thư thái, nửa như đối lập, nửa như hòa hợp một cách kỳ lạ với  sắc thái  “yên tĩnh vĩnh hằng” của trời đất trước mỗi cơn giông.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội vào tuần qua, bức ảnh đã được “share” với tốc độ chóng mặt và được nhiều tờ báo bình luận là “Bức ảnh cưới đẹp nhất năm”, khiến tác giả bức ảnh – Sam Yeldham rất muốn tìm gặp cô dâu, chú rể. Rất may, bạn bè và người thân của cô dâu, chú rể đã mau chóng nhận ra cặp đôi: đó là chú rể Chis Galvin và cô dâu Jessica Pearson. Tuy nhiên, khi đó, đôi vợ chồng mới cưới đã đi nghỉ tuần trăng mật ở Hawaii.

“Bỗng nhiên điện thoại của chúng tôi rung liên hồi. Đó là một câu chuyện rất bất ngờ đối với chúng tôi”, chú rể Galvin chia sẻ. Sau khi trở về, chú rể Galvin đã liên hệ với nhiếp ảnh gia Sam Yeldham bằng cách để lại một comment hài hước phía dưới bức ảnh đang gây sốt: “Chào Sam Yeldham, anh có thể dừng cuộc tìm kiếm được rồi! Trong ảnh này là tôi và vợ tôi!!! Thật là một bức ảnh tuyệt vời! Cảm ơn anh rất nhiều vì đã cố tìm ra chúng tôi”.

Vào khoảnh khắc Sam Yeldham bấm máy bức ảnh nổi tiếng, cặp đôi Chris Galvin và Jessica đang chụp hình cưới cùng  nhiếp ảnh gia mà họ đã thuê. Quá trình chụp ảnh bị gián đoạn vì  mây đen bất ngờ kéo đến, trời nổi gió và còn có mưa nhỏ. Tuy vậy, họ lại có một món quà tuyệt vời là bức ảnh do Yeldham thực hiện. Bức ảnh cưới có một không hai này sẽ được cặp đôi treo trong nhà của họ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

 [mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]