Dòng sự kiện:

Bức ảnh “Gia tài của cậu bé đánh giày” khiến dân mạng xúc động

16:46 11/08/2015
Bức ảnh ấn tượng về “gia tài” của cậu bé với một “báu vật” mang theo trong túi đồ dùng của mình mỗi ngày đang khiến cộng đồng mạng xúc động.

[mecloud]OFdvYbv4wl[/mecloud]

Hình ảnh giản dị này được gửi về Chuyện nhỏ Sài Gòn - một trang Fanpage chia sẻ những mẩu chuyện về con người và cuộc sống nơi đây.

Hình ảnh "Gia tài của cậu bé đánh giày" được chia sẻ  trên Fanpage Chuyện nhỏ Sài Gòn.

Trong ảnh là chiếc túi đựng các dụng cụ "hành nghề" của một cậu bé đánh giày, đôi dép cho khách mang tạm và đặc biệt là một chú chó con đang say ngủ, nằm lọt thỏm trong giỏ. Theo thông tin được biết, cậu bé đánh giày này thường xuất hiện trên đường Lê Thánh Tôn, TP. Hồ Chí Minh.

Không ít người đã xúc động trước hành động của cậu bé dành cho “người bạn nhỏ”. 

 

Sau khi được chia sẻ, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt lượt yêu thích và chia sẻ. Không ít người đã xúc động trước hành động của cậu bé dành cho “người bạn nhỏ”. Bên cạnh đó, một vài người cũng bày tỏ sự xót xa khi cậu bé và chú chó con không có được cuộc sống đầy đủ, ấm no.

"Thương chiếc giỏ của em, thương em, thương cho chú cún bầu bạn với người chủ nghèo kia, và thương luôn cả mảnh đất Sài Gòn" - một cư dân mạng bình luận. Không ít người còn hỏi cụ thể nơi bắt gặp em bé vì muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của em.

Những lời bình luận về bức ảnh của cư dân mạng.

Mai Nguyên

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]M5RIzAci9f[/mecloud]