Dòng sự kiện:

Bức ảnh làm dậy nghi vấn Cường Đô La hẹn hò Hạ Vi

00:30 30/10/2015
Hình ảnh về sự trùng hợp giữa Quốc Cường (chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và Hạ Vi xuất hiện trên instagram làm dấy lên những đồn đoán về chuyện tình cảm của hai người.
[mecloud]jNvMQ7OKaH[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa doanh nhân Cường Đô La và hot girl "vạn người mê" Hạ Vi. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện trên tài khoản Instagram của cả Cường Đô La và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm ảnh giống nhau vào khuya đêm qua.

Bức ảnh được chụp trong thang máy nhưng chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi. Nhìn bức ảnh hẳn cũng đoán được mức độ tình cảm thân thiết của cả hai.


Hình ảnh Cường Đô La đăng lên Instagram và có fan phát hiện Hạ Vi cũng up ảnh này.

Bên cạnh bức ảnh, Hạ Vi còn đăng tải thêm dòng chú thích ngụ ý cả hai đang ra đường dùng bữa tối vào lúc 1 giờ sáng. Tuy nhiên, bức ảnh này đăng tải không lâu thì Hạ Vi đã xóa đi, riêng Cường Đô La vẫn để lại trên Instagram của mình.


Hạ Vi đăng tải cùng hình ảnh lên Instagram nhưng đã xóa đi ngay sau đó.


Hạ Vi đã like bức ảnh mà Cường Đô La đăng tải.

Thêm vào đó, Hạ Vi cũng đã bấm "like" hình ảnh này trên tài khoản Instagram của Cường Đô La.

[mecloud]NVOPEREHoF[/mecloud]

Hạ Vi sinh năm 1993, được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê". Tài khoản Facebook hay instagram của cô đều nhận được lượng theo dõi cực kỳ lớn.

Cái tên  Hạ Vi từng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng vì vẻ đẹp cuốn hút cũng như sự dễ thương, gần gũi đến bất ngờ.

Rất nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của cô nàng, đặc biệt nhấn mạnh ý Hạ Vi sở hữu vẻ đẹp đặc trưng và không giống các lứa hotgirl khác.

Mặc dù hoạt động với công việc làm mẫu ảnh cho các shop thời trang cao cấp từ khá lâu, thế nhưng mãi tới gần đây, cái tên Hạ Vi mới bắt đầu được cư dân mạng biết đến và rất nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Lượng theo dõi trên trang cá nhân cũng như Instagram của cô nàng đã tăng đột biến sau từng ngày.

Hiện tại, Facebook của Hạ Vi đã cán mốc gần 60.000 người theo dõi. Những bức ảnh Hạ Vi tung lên cũng nhận được cả ngàn lượt thích và khen ngợi vì nhan sắc mặn mà của cô nàng.

Cư dân mạng luôn bình luận sôi nổi, bày tỏ sự hâm mộ đối với Hạ Vi. Thậm chí, chỉ việc đơn giản là có nên để tóc dài hay ngắn của cô nàng 9x xinh đẹp này thì đã được rất nhiều người quan tâm, bình luận sôi nổi.

Về chuyện tình cảm với Cường Đô La, quản lí truyền thông của Hạ Vi chia sẻ trên Trí thức trẻ, hiện tại Hạ Vi đang trong thời gian đóng phim và không muốn có bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OTLYZizJIA[/mecloud]