Dòng sự kiện:

Bức ảnh selfie của bà mẹ nóng bỏng gây tranh cãi

04:35 26/12/2015
Các bà mẹ khi nhìn thấy hình ảnh này đều phản ứng rất dữ dội.

Bà mẹ trẻ đang hứng chịu nhiều chỉ trích là Sarah Stage, người mẫu 30 tuổi đến từ Los Angeles, Mỹ. Trong bức ảnh, Sarah đã đặt đứa con trai 8 tháng tuổi nằm ngủ ngay dưới chân rồi đứng chụp ảnh tự sướng. Căn phòng thì ngổn ngang chăn đệm, quần áo.

Nhiều người cho rằng việc người mẹ để đứa trẻ chưa đầy 8 tháng tuổi nằm lăn lóc trong phòng thay đồ, trong khi bản thân chỉ mải mê chụp ảnh như vậy là điều không chấp nhận được. ’Đứa bé đang nằm trên sàn kìa, thật là không ra sao khi một người mẹ có thể làm điều đó!’, người dùng có tên Robbie Martinez bức xúc.

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, Sarah cho biết đứa trẻ được cuộn trong chiếc chăn nhỏ chứ không phải là nằm trên sàn như mọi người nhìn thấy. ‘Tôi không bao giờ để cho con tôi tiếp xúc với thảm hay nền đất, tôi đã cho bé nằm lên chăn’, Sarah thanh minh.

Dù vậy, cư dân mạng đa phần đều dành cho cô cái nhìn không thiện cảm. Có người còn "soi" những bức ảnh từ thời cô còn mang thai, khi đó Sarah rất sexy, thích hoạt động mạnh và chăm chụp ảnh, liên tục khoe lên Instagram cá nhân.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam