Dòng sự kiện:

Bức ảnh tại quầy bán đồ ăn nhanh khiến người xem phải suy ngẫm

17:39 26/08/2015
Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like cùng bình luận từ phía cộng đồng mạng.

[mecloud]oZqmx70kOR[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ một bức ảnh chụp tại quầy bán đồ ăn nhanh trong một trung tâm thương mại ở Hà Nội khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like cùng bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Bức ảnh tại quầy bán đồ ăn nhanh khiến người xem phải suy ngẫm.

Trong bức ảnh, nam thanh niên người nước ngoài vào mùa đồ ăn tỏ ra khá lúng túng, không biết xếp hàng ở đâu khi thấy cảnh nhóm người hỗn độn đứng trước quầy hàng.

Theo người chia sẻ bức ảnh, sau khi nhóm bạn trẻ phía trước rời đi tầm 10 phút thì chàng trai này mới tiến lại quầy gọi món.

Trong đó, nhiều người tỏ ra xấu hổ và cho rằng các bạn trẻ đang tự làm xấu hình ảnh của chính mình.

Không biết phải làm Sao để các bạn trẻ cư xử một cách có văn minh nơi công cộng, biết cách xếp hàng một cách trật tự theo hàng lối khi mua sắm?", một bạn trẻ bình luận.

"Không biết phải làm sao để các bạn trẻ cư xử một cách có văn minh nơi công cộng, biết cách xếp hàng một cách trật tự theo hàng lối khi mua sắm?", thành viên Mai Hoa bình luận.

"Cũng lại chuyện xếp hàng nơi công cộng. Mình xếp hàng mua vé nhưng thường hay gặp những nhân tố chen ngàng, cắt hàng lao lên phía trước.

Mỗi lần ấy mình đều nhẹ nhàng nhắc nhở, có người nghe theo, có người lờ đi không quan tâm...", thành viên Hưng hà bình luận.

Từ lâu nay, ở các nơi công cộng thường diễn ra những cảnh chen lấn, tranh giành gây nên tình trạng lộn xộn, mất trật tự. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những cảnh như thế ở khu vui chơi, giải trí, mua sắm...

Du khách nước ngoài khi đến Việt Nam đều rất lấy làm lạ với cảnh chen lấn, xô đẩy, tranh giành như thế ở các nơi công cộng. Họ thắc mắc, xếp hàng chỉ đơn giản là mọi người đứng vào hàng một cách trật tự, có ý thức chờ đến lượt mình.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]FBXT2sfJGi[/mecloud]