Dòng sự kiện:

Bức ảnh thầy giáo bồng đứa trẻ và câu chuyện xúc động rơi nước mắt

01:53 08/11/2015
Đằng sau bức ảnh người đàn ông bồng một đứa trẻ không phải con ông ta là một câu chuyện khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự nhiệt tình giúp đỡ của người thầy giáo dành cho học sinh của mình.

 

 

 

 Xem video: Câu chuyện cảm động phía sau bức ảnh hút 7.800 like
[mecloud]khAVwhzaV3[/mecloud]

Gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh một người đàn ông bế một em bé và câu chuyện đằng sau bức ảnh ấy.

Bức ảnh mà Kimmy đăng trên facebook cá nhân tỏ lòng biết ơn thầy giáo.

Bức ảnh ban đầu được chia sẻ bởi một cô gái có tên Kimmy Lopez (20 tuổi, sống tại Atlanta, Georgia).

Kimmy Lopez (20 tuổi).

Được biết, để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy giáo cũ - Tom Guy, Kimmy đã đăng bức ảnh người này bế con trai cô lên Facebook cùng đoạn văn chia sẻ về cuộc đời của cô. Bức ảnh thu hút hơn 7.800 like (thích) và 2.500 chia sẻ.

 [mecloud]tfqONPaCdS[/mecloud]

Theo chia sẻ của Kimmy, cô là mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi và sợ không thể hoàn thành chương trình trung học phổ thông vì vừa phải nỗ lực vừa chăm sóc Javiour - cậu con trai 10 tháng, vừa đảm bảo việc học lại tại trường trung học Thương mại ở Springfield, Massachusetts, Mỹ, theo Daily Mail.

May mắn thay, các giáo viên tại đây đã giúp Kimmy chăm sóc con ngay tại trường để cô có thể tập trung học tập và vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Bà mẹ một con chia sẻ trên ABC News: “Các giáo viên biết rằng, tôi phải đi xe buýt khoảng 30- 45 phút tới trường và không ai giúp tôi trông nom Javiour. Việc làm của họ thật cao đẹp. Chính họ đã vực dậy tinh thần cho tôi”.

Không chỉ riêng thầy Tom mà còn nhiều thầy cô giáo khác cũng coi việc đưa bé trai con Kimmy lên giảng đường trông nom hộ học sinh của mình là chuyện bình thường.

Thầy Tom Guy cho hay: “Tôi cảm thấy ấn tượng với Kimmy ngay từ lần đầu gặp mặt. Dù hoàn cảnh khó khăn, cô vẫn cố gắng học, luôn tỏ thái độ lạc quan. Tôi tin, cô ấy có thể hoàn thành xong chương trình học và tiến xa hơn nữa. Kimmy là cô gái dũng cảm, xứng đáng nhận sự tôn trọng từ mọi người”.

Hiện tại, Kimmy sở hữu một căn hộ ở Georgia. Cô đang theo học nấu ăn tại trường học.

Trên Facebook, cô viết: “Một số thầy cô dành ra tất cả sự nhiệt tình để giúp học sinh chạm tới thành công. Họ giống như cha mẹ thứ hai của bạn”.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]