Dòng sự kiện:

Bức ảnh xinh đẹp và lời tỏ tình của Phạm Băng Băng gây 'bão' mạng

15:12 18/01/2016
Bức ảnh xinh đẹp và lời tỏ tình của Phạm Băng Băng dành cho Lý Thần trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Hôm 16/1, Phạm Băng Băng đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh vô cùng xinh đẹp giữa trời tuyết trắng kèm lời tỏ tình dành cho Lý Thần vô cùng dễ thương: "Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một người xuất hiện và xem lại những dòng trạng thái bạn viết, đọc toàn bộ nhật ký của bạn, ngắm những bức ảnh của bạn từ khi còn bé đến lúc lớn, thậm chí đi đến bất cứ nơi nào để tìm kiếm bạn. Người ấy sẽ nghe những bản nhạc bạn nghe, đọc những quyển sách bạn yêu thích, ăn những món bạn thích. Bởi vì người ấy muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của bạn vì người ấy đã đến muộn".


Bức ảnh xinh đẹp của nàng 'Võ Tắc Thiên' nhận được 'bão' like từ dân mạng.


Cô đứng một mình giữa không gian toàn tuyết trắng

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của nàng 'Võ Tắc Thiên' được khá nhiều bình luận và lượt "thích" từ phía các fan. Người hâm mộ cũng 'đứng ngồi không yên' trước chuyện tình cảm lãng mạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần. Rất nhiều người bình luận chúc phúc chuyện tình cảm của cặp đôi và mong nàng Hoa đán và Lý Thần sẽ kết hôn sớm.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng đăng ảnh đi chơi tuyết vào đầu năm 2016.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Fan đang vô cùng mong chờ đám cưới của cặp đôi hot nhất nhì Cbiz này.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: 

[mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]