Dòng sự kiện:

Bức xúc 2 cặp đôi thản nhiên "yêu" trong quán cà phê

16:25 13/08/2015
Hình ảnh hai cặp đôi thản nhiên ngồi ôm hôn nhau thắm thiết giữa quán cà phê đông người khiến cư dân mạng bức xúc.

[mecloud]jEgrJMiX1q[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại cảnh hai cặp đôi thản nhiên diễn cảnh "yêu" trong quán cafe như ở chốn không người được công khai trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người bức xúc trước cách thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng của các cặp đôi này.

Trong đoạn clip, hai cặp đôi vô tư, thản nhiên ngồi ôm hôn nhau thắm thiết giữa quán cà phê đông người.

Một cặp đôi thản nhiên "yêu" trong quán cafe gây bức xúc cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip. 

 

Ở một góc bàn phía bên tay trái, cặp đôi mặc áo trắng đang ngồi trên đùi nhau và hôn nhau thắm thiết, còn ở một góc bên tay phải, một cặp đôi ôm và “tựa vào vai nhau”.

Hiện chưa rõ clip này được quay lại tại đâu, nhưng hình ảnh thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng này nhanh chóng được lan truyền với những bình luận gay gắt.

Trước đây, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều clip các cặp đôi “yêu” nơi công cộng, tất cả những clip này đều gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Ở góc đối diện cặp đôi khác cũng đang thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh cắt từ clip. 

Ngày 25/6, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ ngồi trong không gian một quán ăn. Thay vì ăn uống thì cặp đôi này lại có hành động ôm hôn nhau ngay tại quán khiến người chứng kiến bức xúc.

Theo người chia sẻ hình ảnh này cho biết hình ảnh của cặp đôi này diễn ra tại một quán ăn với lời mô tả: “Ăn sáng cũng chả yên”.

Những hình ảnh của đôi bạn trẻ này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều, trong đó đa số đều bày tỏ sự bức xúc trước cách thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng của cặp đôi này.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin 

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]CXbsaznCgQ[/mecloud]