Dòng sự kiện:

Bức xúc trước thiếu nữ cho ngón chân vào miệng bé 7 tháng tuổi

18:07 12/09/2015
Một thiếu nữ ở Mỹ đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc, phẫn nộ sau khi chụp ảnh cô đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi và đăng tải lên mạng xã hội.

 

 

 

 [mecloud]RGFJ8oispk[/mecloud]

Theo tin tức từ trang WSPA, một thiếu nữ 15 tuổi đã chụp ảnh đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi khi tới thăm một ngôi nhà nhận trông trẻ trái phép ở thành phố Gaffney, bang South Carolina, Mỹ.

Bức ảnh cô gái đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi khiến nhiều người bức xúc.

Sau đó, cô gái này đã chia sẻ bức ảnh với nhiều biểu tượng mặt cười phía dưới trên mạng xã hội Snapchat.

Bức ảnh được phán tán nhanh chóng trên mạng xã hội và bố mẹ của em bé đã biết được sự việc.

“Việc làm đó thật kinh tởm. Tôi không nghĩ rằng cô gái lại làm điều đó với một đứa trẻ. Cô ta phải xin lỗi và cần làm gì đó để chuộc lại lỗi lầm của mình và cần bị trừng phạt”, Bridgette Dawkins, bạn của mẹ đứa trẻ trong bức ảnh bức xúc nói.

Khi biết tin, cơ quan xã hội địa phương vào cuộc để tiến hành điều tra xem điều gì đã xảy và xem ngôi nhà nhận trông trẻ có hoạt động trái phép hay không. Theo luật tại bang South Carolina, nếu nhận trông 2 đứa trẻ trở lên, chủ hộ cần phải đăng ký .

Do cô gái trong bức ảnh này chưa đến tuổi vị thành niên, nên hiện vụ việc đã được chuyển cho tòa án tiểu bang South Carolina để xem xét có nên đưa ra xét xử tại một phiên tòa gia đình hay không.

Khánh Vy (Theo WSPA)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]FecN2YMiow[/mecloud]