Dòng sự kiện:

Búp bê tình dục “sao y” Phạm Băng Băng, Thang Duy gây phẫn nộ

17:23 13/12/2015
Hoa đán đang hết sức bức xúc khi biết khuôn mặt và cơ thể của mình là “nguyên mẫu” cho hàng loạt búp bê tình dục vừa xuất xưởng.

 

 

 

 

Phạm Băng Băng đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện loạt búp bê tình dục “nhái” y chang khuôn mặt và cơ thể của cô, từ mái tóc, đôi mắt đến vóc dáng. Nàng hoa đán đã nhờ cảnh sát vào cuộc để ngăn chặn hành vi xúc phạm danh dự trắng trợn này. Tuy nhiên, những sản phẩm búp bê tình dục “nhái” Phạm Băng Băng vẫn trôi nổi trên thị trường.


Búp bê tình dục "nhái" Phạm Băng Băng được công khai rao bán trên mạng xã hội

Nhằm câu khách, không chỉ Phạm Băng Băng, Chương Tử Di mà hàng loạt sao lớn khác của làng giải trí Hoa ngữ cũng bị các hãng sản xuất búp bê tình dục “sao y bản chính”. Trong đó có: Lâm Chí Linh, Thang Duy, Dương Mịch... Thậm chí, búp bê tình dục “nhái” Thang Duy còn giống nữ diễn viên đến 99%. Ngôi sao của “Sắc giới” cũng đã phải nhờ đến luật pháp để bảo vệ danh dự của mình.

Búp bê tình dục "nhái" Thang Duy có khuôn mặt giống hệt cô


Búp bê tình dục "nhái" Lâm Chí Linh

Ngoài loại búp bê làm bằng cao su tổng hợp còn có loại búp bê bơm hơi giá thành rẻ hơn rất nhiều. Việc mua bán búp bê tình dục “nhái” các nghệ sĩ nổi tiếng diễn ra ngang nhiên. Khách hàng chỉ cần gửi ảnh “bản mẫu” ưa thích là dễ dàng được đáp ứng. Rút túi  69 triệu - 326 triệu đồng, họ sẽ sở hữu một búp bê tình dục giống hệt người thật chỉ sau một tuần lễ. 

Những người kinh doanh mặt hàng này cho biết, khách hàng phải chuyển khoản toàn bộ chi phí thì mới tiến hành sản xuất.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]