Dòng sự kiện:

Ca khúc mới của Adele hứa hẹn “hot” hơn “Hello”

03:00 18/11/2015
Ngay sau “Hello”, “họa mi nước Anh” tiến hành thu âm ca khúc mới “When we were young”, hứa hẹn “hot” không kém sản phẩm “nhá hàng” cho album 25.

 

 

 

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
 

“Họa mi nước Anh” vừa có cuộc phỏng vấn với chương trình 60 Minutes của Australia.  Cô chia sẻ những thông tin thú vị về ca khúc mới ra đời ngay sau “Hello” có tên “When we were young”.

“Ca khúc giống như một bộ phim. Nó cũng đơn thuần là sáng tác khi mà tất cả chúng ta còn rất trẻ”, Adele bộc bạch  khi bước vào phòng thu “When we were young”.

Đây là bản ballad vô cùng ngọt ngào do  Adele và Tobias Jesso Jr. đồng sáng tác,  Ariel Rechtshaid sản xuất. Mối nhân duyên giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng bắt nguồn từ bài Hit “How could you babe” của  Tobias, ca khúc từng khiến Adele sững sờ khi lần đầu tiên thưởng thức. Về phía Tobias, anh cũng đánh giá cô là một trong những giọng ca xuất sắc.

Trò chuyện với tờ The Rolling Stone, nữ ca sĩ tâm sự, cô gửi gắm rất nhiều cảm xúc trong ca khúc đậm chất danh ca Elton John này.

HelloWhen we were young nằm trong album phòng thu thứ 3 của Adele -  “25”. Sản phẩm rất được kỳ vọng này sẽ chính thức ra mắt ngày 20/11. Ca khúc mở đường cho đĩa nhạc - Hello đã lập kỷ lục với 27,7 triệu view chỉ trong  vòng 24g phát hành và chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH MV single của cả Anh và Mỹ. Với cái bắt tay lịch sử giữa Adele và Tobias, When we were young cũng hứa hẹn lập “kỳ tích”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XrZL4Q3qq2[/mecloud]