Dòng sự kiện:

Ca nương Kiều Anh được rước dâu bằng xe 12 tỷ

17:04 30/11/2015
Sáng 30/11, chú rể Văn Quỳnh và cô dâu Kiều Anh đã làm lễ Hằng Thuận tại một ngôi chùa nhỏ ở Bắc Ninh.

 

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]

7h sang 30/11, chú rể Văn Quỳnh đã có mặt ở nhà cô dâu. Nhà trai đã “điều động” một dàn siêu xe để rước dâu. Xe đón cô dâu trị giá 12 tỷ đồng, “đóng nhãn” Bentley Continental GT Convertible. Ngoài ra, trong đoàn xe “hộ tống” còn có sự xuất hiện của Roll Royce trị giá chừng 20 tỷ đồng.

Đại diện nhà trai, giáo sư Văn Như Cương, ông ngoại của Văn Quỳnh và bà Văn Thùy Dương, mẹ chú rể đã tiến hành nghi thức xin dâu theo đúng truyền thống.

Trong lễ xin dâu, ca nương Kiều Anh diện áo dài trắng trang nhã, giản dị. Chú rể Văn Quỳnh cũng mặc áo dài dân tộc cách tân. Cặp đôi hạnh phúc trao nhau ánh mắt nồng nàn và nụ hôn ấm áp.  

Sau đó, cô dâu thay sang áo dài đỏ để cùng chú rể đến chùa làm lễ Hằng Thuận. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.

Ca nương 9x và chú rể Văn Quỳnh gắn bó đã khá lâu. Trong suốt quá trình tìm hiểu và yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân khiến không ít người ngưỡng mộ.

"Gia đình bạn trai rất yêu quý tôi. Điều này cũng là một sự may mắn so với rất nhiều cặp đôi khác. Nhiều cặp đôi lấy nhau về thường gặp trục trặc giữa mẹ chồng và nàng dâu... Chúng tôi may mắn được cả 2 bên gia đình yêu quý và ủng hộ. Khi được cầu hôn thì tôi đã nhận lời", Kiều Anh tâm sự.

Trong mắt người hâm mộ, Kiều Anh và Văn Quỳnh là một cặp “trời sinh”. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên trong gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học.

Văn Quỳnh là cháu ngoại của GS Văn Như Cương. Kiều Anh là một trong những “truyền nhân” hiếm hoi của nghệ thuật ca trù.  Xinh đẹp và tài năng, cô bước lên sân khấu từ khi còn nhỏ và thường xuyên biểu diễn tại nước ngoài trên những sân khấu lớn.

Khi tham gia “Giọng hát Việt 2015”, Kiều Anh thử sức ở một thể loại hoàn toàn khác biệt với ca trù: nhạc nhẹ và để lại dấu ấn sâu sắc, đặc biệt qua ca khúc Rơi (nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) tại vòng Giấu mặt. Trong suốt quá trình là thí sinh của "Giọng hát Việt", Văn Quỳnh luôn ở bên động viên tinh thần bạn gái. Kiều Anh có lần chia sẻ, sau những ồn ào không đáng có từ chương trình, cô đã quyết định lên xe hoa, tìm đến một bến đỗ tình thần bình yên.

Năm nay, Kiều Anh còn khá trẻ, vừa bước qua tuổi đôi mươi. Nhưng cũng như những đào nương ca trù khác phải khổ luyện và miệt mài luyện giọng, luyện phách từ tấm bé, ca nương 9x chín chắn và trưởng thành hơn nhiều so với tuổi. Hi vọng, khi đã bước sang một trang đời mới - hôn nhân, cô vẫn giữ được niềm đam mê ca trù và có thêm sức mạnh để bước xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]iDIwx2ALy2[/mecloud]