Dòng sự kiện:

Ca nương Kiều Anh hôn chồng đắm đuối trong hôn lễ

03:40 27/12/2015
Trong hôn lễ diễn ra tại Vĩnh phúc vào chiều 26/12, vợ chồng ca nương Kiều Anh trao cho nhau những nụ hôn đắm đuối dưới sự chúc mừng của quan khách và người thân.

Vào chiều 26/12, ca nương Kiều Anh cùng ông xã Đặng Văn Quỳnh, cháu ngoại của PGS Văn Như Cương, tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm cách Hà Nội 40 km, sau 2 năm yêu nhau.

[mecloud]r8FNoR7upx[/mecloud]

Ca nương 9X cười rạng rỡ khi ngồi bên bố ruột trên chiếc xe điện được gắn nhiều hoa hồng và thạch thảo. Xe do chính tay mẹ chồng Kiều Anh trang trí. Tiệc cưới mang màu sắc cổ tích với phần trang trí mang gam trắng chủ đạo, sử dụng những vòng hoa, bàn gỗ hay lọ thủy tinh làm phụ kiện. Gia đình hai bên muốn mang đến không khí ấm cúng nên chỉ mời khách là những bạn bè thân thiết.

Kiều Anh rạng rỡ khi ngồi bên bố ruột trên chiếc xe điện được gắn nhiều hoa hồng và thạch thảo

Kiều Anh được bố cầm tay tiến vào hôn trường. Cô rạng rỡ đứng trước mặt chú rể.

Mẹ chủ rể trao quà cho cô dâu. Không chọn những món quà truyền thống như vòng hay nhẫn vàng, bà Văn Thùy Dương tặng cho Kiều Anh chiếc đồng hồ khá đắt tiền để nhắc nhở con dâu về ý nghĩa của thời gian để không phải hối tiếc về khoảng khắc nào trong cuộc sống. Với chiếc đồng hồ làm quà tặng, bà hy vọng Kiều Anh luôn đúng giờ nấu cơm cho chồng, dậy kịp thời gian để đi học, biết thời điểm đón con thế nào là hợp lý... giống như cách bà từng làm.

Mẹ ruột Kiều Anh (váy xanh) cảm ơn quan khách tại hôn lễ

Chú rể nâng váy, chăm sóc cho cô dâu

Đôi uyên ương cùng nhau hẹn thề chung thủy, luôn yêu thương nhau

Vợ chồng Kiều Anh trao cho nhau những nụ hôn đắm đuối dưới sự chúc mừng của quan khách và người thân.

Đôi tình nhân trao nhẫn dưới sự chứng kiến của mọi người

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]wWnHLQCtNV[/mecloud]