Dòng sự kiện:

Ca nương Kiều Anh nhận lời cầu hôn, khoe nhẫn cưới kim cương

03:00 18/10/2015
Kiều Anh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Quỳnh Văn - cháu trai Giáo sư Văn Như Cương vào tối ngày 15/10.
 [mecloud]UOeAJ25p43[/mecloud]

Ngày 16/10, Quỳnh Văn, bạn trai của Kiều Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video cận cảnh chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của giọng ca The Voice.

 

Đi kèm đoạn video là chú thích dòng chữ như lời thông báo tin vui đến gia đình và bạn bè: "You and me. Till the end of time. 15/10/2015" (Anh và em. Mãi mãi bên nhau cho đến mai sau).

 Kiều Anh đăng tải bức ảnh mặc váy cưới với lời chú thích: "Đố các bạn biết thật hay đùa". 

Cùng ngày, trên trang cá nhân, mẹ của Quỳnh Văn cũng tiết lộ, Kiều Anh đã nhận lời cầu hôn của con trai: "Đêm qua không ngủ được vì nhận được tin nhắn của con trai. 'Mẹ à! Cô ấy nhận lời cưới con rồi'. Lúc đọc tin nhắn, tự nhiên thấy mắt ươn ướt. Dẫu biết rằng việc gì đến sẽ đến nhưng sao mẹ thấy hạnh phúc thế. Chỉ mong sao chúng ta sẽ mãi vượt qua những khó khăn, những thói quen đời thường của người đời để cùng đưa nhau đến bến bờ hạnh phúc. Không chỉ là hạnh phúc cho riêng các con mà hạnh phúc cho tất cả chúng ta".

Ngay khi biết tin, rất nhiều bạn bè của Kiều Anh và Quỳnh Văn đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này.

Sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, "ca nương" Kiều Anh vướng phải ồn ào với huấn luyện viên Thu Phương. Mẹ chồng tương lai của Kiều Anh đã lên tiếng bênh vực "ca nương" khiến cô bị nghi ngờ “lợi dụng” người thân để phản pháo người thầy đã dìu dắt mình hứng chịu nhiều lời chỉ trích không hay.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]twToxczTmB[/mecloud]