Dòng sự kiện:

Ca nương Kiều Anh rạng ngời hạnh phúc trong lễ ăn hỏi

16:58 21/11/2015
Ca nương Kiều Anh hạnh phúc bên hôn phu Đặng Văn Quỳnh trong lễ ăn hỏi chiều ngày 20/11 được tổ chức tại Hà Nội.

 

 

 

 [mecloud]uRw6OZWigj[/mecloud]

Lễ ăn hỏi của Kiều Anh và Văn Quỳnh diễn ra đầm ấm, trang trọng và thời tiết cũng rất đẹp. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Kiều Anh viết: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của hai gia đình Kiều Anh và Quỳnh Văn. Hôm nay vui quá em cười suốt giờ, 2 cái gò má nó tê luôn, haha

Sau ăn hỏi trời mưa lất phất, nghe nói như vậy lộc lắm".

Hôn phu của Kiều Anh là Đặng Văn Quỳnh - cháu ngoại Phó giáo sư Văn Như Cương. Trong lễ ăn hỏi đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam, ông cũng có mặt tại nhà gái để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai cháu.

Không khí lễ ăn hỏi diễn ra đậm chất gia đình truyền thống Việt Nam với đầy đủ các nghi lễ trang nghiêm. Đáng chú ý, chú rể đã thuê 9 xe xích lô để mang lễ vật đến nhà gái. 

Được biết, sau lễ ăn hỏi, đôi uyên ương sẽ làm lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh vào cuối tháng này. Lễ cưới của họ được tổ chức vào cuối tháng 12. 

Sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, "ca nương" Kiều Anh từng vướng phải ồn ào với huấn luyện viên Thu Phương. Mẹ chồng tương lai của Kiều Anh đã lên tiếng bênh vực "ca nương" khiến cô bị nghi ngờ “lợi dụng” người thân để phản pháo người thầy đã dìu dắt mình hứng chịu nhiều lời chỉ trích không hay.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NfmZdnKi6n[/mecloud]