Dòng sự kiện:

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

23:08 18/09/2016
Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, nam ca sĩ Minh Thuận đã qua đời lúc 8h15 ngày 18/9 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Xem thêm:

Sức khỏe ca sĩ Minh Thuận có chuyển biến tích cực

Thông tin mới về tình hình của nghệ sĩ Minh Thuận

Theo thông tin từ đại diện gia đình ca sĩ Minh Thuận, anh đã qua đời lúc 8h15 sáng 18/9 tại bệnh viện ở độ tuổi 47. Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, người thân và gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát đi thông báo này. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình và những người hâm mộ.

Được biết, gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường. Anh được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người vui tính, nhiệt huyết và luôn tận tâm với công việc. 1 năm qua, ca sĩ Minh Thuận đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi và tai biến mạch máu não. Sau một thời gian điều trị tĩnh tâm tại chùa ở Bình Thạnh, sức khỏe của Minh Thuận có chiều hướng nặng thêm khiến anh phải nhập viện Phạm Ngọc Thạch.

Ngày 3/9, thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được giới truyền thông đăng tải. Nhận được sự quan tâm chăm sóc nhiệt tình của các bác sĩ, ngày 5/9, sứ khỏe của anh dần ổn định.

Những ngày Minh Thuận điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Khánh Thy,... đã đến thăm Minh Thuận. Đặc biệt, cha đẻ của Minh Thuận đã kịp đáp chuyến bay từ Mỹ trở về để bên cạnh con trai.

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Tuy nhiên, thật đáng buồn khi anh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày hôm nay, 18/9, trong sự đau xót của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

 Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam