Dòng sự kiện:

Ca sĩ Như Quỳnh và chồng đã... đường ai nấy đi?

17:30 12/08/2015
Trong những sự kiện gần đây, Như Quỳnh luôn "lẻ bóng" khiến dư luận dấy lên nghi vấn, vợ chồng cô đã chia tay.

 

 

 

Thời gian gần đây, Như Quỳnh thường đưa con gái lên sân khấu và không còn "sát cánh" bên chồng

Một số nguồn tin riêng cho biết, thông tin Như Quỳnh đã chia tay chồng là hoàn toàn chính xác. Và điều này được chính Như Quỳnh tiết lộ trong một talk show ở hải ngoại vào hồi đầu tháng 6, trước khi chị về Việt Nam để ủng hộ em trai ghi hình live show.

Nhìn lại thì thấy, thời gian gần đây Như Quỳnh hay đưa con gái Melody Đông Nghi lên sân khấu và không còn "sát cánh" cùng chồng trong những sự kiện như trước đây.

Được biết, Như Quỳnh đã chia sẻ, sau một thời gian chung sống với kỹ sư không lưu Nguyễn Thắng, họ quyết định chia tay dù chưa hề tổ chức đám cưới.

Cũng đã có lần Như Quỳnh tâm sự: “Tôi có con nhưng chưa bao giờ được mặc áo cô dâu mặc dù đã tự tay chuẩn bị cho mình một chiếc váy cô dâu rất đẹp để mặc trong ngày vui nhất của cuộc đời. Nhưng có lẽ do mình đã được quá nhiều thứ nên cuộc đời bắt mình phải hy sinh một cái gì đó… Không ai có thể được nhiều thứ cùng một lúc mà không mất”.

Điều bất ngờ là chính Như Quỳnh đã chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh. “Tôi có nói với ảnh (tức bố của Melody Đông Nghi) là tại sao mình không cảm thấy hạnh phúc, tại sao phải sống trong những ngày tháng đau khổ như vậy? Nếu cứ kéo dài sự đau khổ sẽ làm sản sinh ra nhiều đau khổ khác mà thôi.

Và khi con mình lớn lên nó sẽ thấy những nỗi đau khổ đó, đó là điều không hay chút nào. Và ảnh nói rằng, rồi được rồi, nếu em cảm thấy như vậy thì hãy quyết định như vậy. Tôi thực sự cảm ơn anh ấy đã hiểu và thông cảm cho suy nghĩ của mình. Ai chẳng nuối tiếc, ai chẳng nghĩ cho con… nhưng nếu sống chung và mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì tôi không thể làm nổi nữa”. Nhiều người cho rằng, ẩn giấu đằng sau những lời thổ lộ này là một nỗi buồn - vì lý do sức khỏe, Như Quỳnh không thể sinh thêm con được nữa.


Như Quỳnh cho biết, sau khi vợ chồng chị “đường ai nấy đi”, con gái sống cùng chị, cứ cuối tuần bé lại về với ba Nguyễn Thắng. Cả hai vẫn cố gắng bù đắp cho Đông Nghi để bé không cảm thấy thiệt thòi.

Nữ ca sĩ cho rằng, khi hoà nhập với cuộc sống ở Mỹ, dần dần chị nhận ra trong con người mình có 50% là đàn ông, 50% là phụ nữ. Chị cảm thấy mình là phụ nữ khi khoác lên mình chiếc áo dài bước lên sân khấu còn khi trở về với cuộc sống đời thường chị thấy mình là một người đàn ông. Vì thế, chị có thể tự chủ được cuộc sống mà không quá phụ thuộc vào một người đàn ông.

Đó là lý do chị cho phép mình "ích kỷ", nói lời chia tay với người đàn ông từng một thời gắn bó để cả hai được sống một cuộc sống thoải mái nhất.

Người hâm mộ có lẽ sẽ tiếc nuối khi ngắm lại hình ảnh gia đình hạnh phúc của Như Quỳnh. Lâu nay, khán giả vẫn hết sức ngưỡng mộ tình cảm thắm thiết của vợ chồng nữ ca sĩ. Không ít lần chị kể về chồng với niềm hạnh phúc ánh lên trong mắt. Đối với Như Quỳnh, ông xã Nguyễn Thắng là người giản dị, biết quan tâm, chăm lo gia đình. Khi hai người quen nhau, anh thậm chí không hề biết chị là một ca sĩ nổi tiếng vì ít nghe nhạc Việt Nam. Dù không tổ chức đám cưới, tình yêu của họ luôn mặn nồng. Năm 2007, vợ chồng Như Quỳnh đón con gái đầu lòng Melody Đông Nghi.

[mecloud]GlrG5Ylrcz[/mecloud]

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG