Dòng sự kiện:

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo kể chuyện sinh con yêu

04:39 23/08/2015
Nữ ca sĩ với biệt danh "công chúa Thỏ" vừa đón con trai đầu lòng ở tuổi 36.

 

 

 

Giọng ca Anh yêu em thật không chia sẻ cô sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ vào lúc 21h12 ngày 18/08 tại một bệnh viện tại Mỹ. Cậu bé nặng 2,5 kg và được đặt tên là Võ Trường An.

Phạm Thanh Thảo nhớ lại thời khắc "vượt cạn": “Tôi và ê-kíp bác sĩ, y tá muốn sinh thường để mọi thứ tốt nhất cho bé, nhưng vì em bé xoay không đúng thế và nhịp tim lên xuống thất thường nên phải chuyển sang mổ. Điều quan trọng là em bé được an toàn chào đời”.
 
Luôn túc trực bên vợ, "ông xã" của Phạm Thanh Thảo cũng đã trải qua những giờ phút căng thẳng, lo lắng, đặc biệt là khi vợ anh phải sinh mổ. Sau khi "mẹ tròn con vuông", doanh nhân Việt kiều mới thở phào nhẹ nhõm.

Anh cho biết thêm: “7h sáng bác sĩ phải chọc bể bịch ối vì đã qua ngày dự sinh mà chưa có dấu hiệu. Nhưng mãi đến tối, cả ê-kíp mới quyết định mổ vì thấy nhịp tim em bé lên xuống không ổn định. Sau khi sinh, bé ít khóc và rất ngoan, nên trong những ngày tháng ở bệnh viện trong vợ con, tôi đỡ vất vả hơn đôi chút”.

Phạm Thanh Thảo may mắn có cả mẹ đẻ và mẹ chồng ở bên trong thời gian này. Cô chia sẻ, bà nội đã xin nghỉ làm cả tuần lễ để chăm con cháu ở viện, còn bà ngoại lo cho từng miếng ăn giấc ngủ nên nữ ca sĩ nhanh chóng bình phục.
Phạm Thanh Thảo đã được bác sĩ cho xuất viện. Hàng ngày, "bé cưng" của vợ chồng cô có y tá đến thăm khám.
 
Phạm Thanh Thảo kết hôn đầu năm 2015. 4 tháng sau lễ cưới linh đình, cô chia sẻ tin vui đang mang thai ở tháng thứ 8. "Ông xã" của Phạm Thanh Thảo hơn cô 6 tuổi. Anh làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đồng thời chơi guitar trong ban nhạc Blue Star. Cả hai yêu nhau được 4 năm trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin 
 

 

 

 


TAG