Dòng sự kiện:

Ca sĩ Thu Phương ra album kỷ niệm 30 năm ca hát

22:07 13/09/2016
2016 là năm đặc biệt đánh dấu mốc thời gian 30 năm ca hát của Thu Phương.

Sau Nam Phương hoàng hậu, ca sĩ Thu Phương và nhạc sĩ Dương Trường Giang vừa có sự kết hợp độc đáo với “Hội trăng” album đánh dấu 30 năm ca hát của chị.

Với những ca khúc quen thuộc như liên khúc “Trống cơm – Cây đa quán dốc”, “Đưa cơm cho mẹ đi cày – Về ăn cơm”, “Giếng làng – Ôi quê tôi”, “Con cò”, “Mái đình làng biển”…. “Hội trăng” mang tới cho người nghe một hành trình bằng âm nhạc, ca ngợi những nét đẹp tinh hoa của truyền thống văn hóa Việt Nam. Ở đó có những hình ảnh giản dị, thân thương của miền quê, có những thanh âm của hội làng, có bát cơm thơm ngát mùi bình yên. Tuy nhiên, chị và êkip đã thổi vào những ca khúc ấy một đời sống đương đại, để nét đẹp ấy được tồn tại lâu hơn.

Do lịch trình bận rộn khi phải đi lại giữa Mỹ và Việt Nam, Thu Phương - Dương Trường Giang phải rất vất vả khi hoàn thành những bản thu. Theo lời Dương Trường Giang, đây là trải nghiệm gian khổ nhất trong cuộc đời âm nhạc mà anh đi qua.

2016 là năm đặc biệt đánh dấu mốc thời gian 30 năm ca hát của Thu Phương. Nói về những dự án kỷ niệm 30 năm ca hát của mình, Thu Phương cho hay chị hy vọng sẽ có 30 buổi biểu diễn trong năm nay phục vụ mọi đối tượng khán giả.

Y.Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam