Dòng sự kiện:

Ca sĩ Thu Thủy "thần tốc" giảm 16kg sau sinh

02:57 20/09/2015
Nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để tiếp tục sự nghiệp và nhiều dự án mới.
 

 

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã giảm được 16 kg kể từ 4 tháng sau khi sinh. Hình ảnh mới đây nhất của cô nàng đã hoàn toàn tự tin trước ống kính sau chế độ giảm cân “thần tốc” của mình.

Mới đây cô nàng chia sẻ hình ảnh giảm cân "thần tốc" của mình trên mạng xã hội.

 

Cô mới chia sẻ hình ảnh của mình lúc mới sinh và hiện tại khiến nhiều người khá bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ từ 60kg sau khi sinh đã giảm còn 46 kg. Để có thể ép cân dữ dội như vậy, Thu Thủy đã phải tích cực ăn kiêng và tập Yoga liên tục. Cô chia sẻ sau khi sinh nếu không nhanh chóng giảm cân thì sẽ rất mất dáng. Thu Thủy chọn tập Yoga và gập bụng nhiều để có vòng eo thon gọn nhanh chóng.



 Thu Thủy tự tin vào vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của các bà mẹ có con.

Trước đó, Thu Thủy bí mật làm đám cưới tháng 10 năm ngoái. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt, bằng tuổi nữ ca sĩ. Cả hai yêu nhau hơn 12 năm trước khi quyết định kết hôn. Thu Thủy nổi tiếng giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai, trong đó anh đóng vai nam chính. 

Thu Thủy trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Tháng 3 năm ngoái, trong buổi tiệc ăn mừng giải quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 của Thu Thủy, bạn trai cũng xuất hiện nhưng tỏ ra khá ngại ngùng trước ống kính.


Cô nàng cũng khoe ảnh con trên mạng xã hội.

Thu Thuỷ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát từ khi còn nhỏ. Cô từng tham gia hai nhóm nhạc đình đám một thời - Mây Trắng và H.A.T. Cô tách ra hoạt động riêng từ năm 2005, với những album được đón nhận như: Con đường tôi đi, Microphone... Ngoài vai trò ca sĩ, Thu Thủy còn được biết tới với danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ 2014 và MC chương trình Nhân tố bí ẩn. 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam