Dòng sự kiện:

Các bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng vì giống sao Việt giờ ra sao?

16:14 24/10/2015
Từng làm xôn xao mạng xã hội một thời gian nhờ sở hữu khuôn mặt "song sinh" với người nổi tiếng, bỗng chốc các bạn trẻ này đã trở thành những gương mặt được nhiều người chú ý.

 

 

 

 [mecloud]Y4yi1o5KZt[/mecloud]

Sau những lần được tung hô trên các mặt báo hiện giờ họ ra sao?

Bản sao Sơn Tùng M-TP – Viễn Thiện

Đầu năm nay, Võ Viễn Thiện là cái tên gây ra nhiều ồn ào trong dư luận cũng như trên cộng đồng mạng. Bất ngờ được chú ý khi sở hữu khuôn mặt hệt như chàng ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP, cuộc sống của Viễn Thiện cũng nhanh chóng khác đi.

Tuy từng chia sẻ rằng không muốn trở thành người nổi tiếng hay gây sự chú ý, nhưng sau đó, Viễn Thiện ngày càng có những hành động “dựa hơi” Sơn Tùng khiến giới trẻ phải “nóng mắt”. Không chỉ dừng lại ở việc bắt chước phong cách ăn mặc, đầu tóc, anh chàng này còn ngang nhiên lợi dụng hình ảnh “bản sao Sơn Tùng” để nhận lời biểu diễn trong các quán bar với giá cát-xê không thua kém những ca sĩ đích thực.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” thì mới đây, anh chàng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện và tự mình thể hiện một số bài hát khiến dân mạng xôn xao.

Viễn Thiện nổi lên như phiên bản “da ngăm” của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Internet).

 

 

 

Thay vì muốn thoát ra khỏi cái bóng của người khác, anh chàng lại không ngừng bắt chước và lợi dụng hình ảnh Sơn Tùng để kiếm tiền khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. (Ảnh: Internet).

[mecloud]F0uVTJip6b[/mecloud]

 

Sau một thời gian im lặng, anh chàng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện mới đây.

Bản sao Hồ Ngọc Hà – Alex Dương

Alex Dương tên thật là Dương Bá Thảo, sinh năm 1998. Anh chàng này từng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng khi sở hữu khuôn mặt như “đúc cùng một khuôn” với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Từ mắt, môi đến cả ánh nhìn, nụ cười, Bá Thảo giống Hồ Ngọc Hà đến khó tin và ngay cả “bản gốc” cũng phải ngỡ ngàng khi vô tình chạm mặt anh chàng này.

Sau khi bất ngờ “bị truy lùng” vì được cho là “em trai thất lạc” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bá Thảo cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm hơn từ dư luận. Năm ngoái, Bá Thảo cũng đã tham dự cuộc thi thời trang tại Việt Nam và cũng đã để lại những ấn tượng nhất định. Đến nay, anh chàng hiện cũng đang tiếp tục theo đuổi ước mơ và đang là stylist được khá nhiều bạn trẻ Sài thành biết đến.

 

 

 

Khuôn mặt giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến khó tin của Bá Thảo từng một thời gây xôn xao. (Ảnh: Internet).

 

 

 

Hiện tại, anh chàng đang là một stylist có gu thời trang cực cá tính. (Ảnh: Internet).

Bản sao Vân Hugo – Nguyễn Lê Vi

Nguyễn Lê Vi được biết đến như “bản sao hoàn hảo” của nữ MC xinh đẹp Vân Hugo. Cô nàng hiện là sinh viên của trường Đại học Thăng Long Hà Nội.

 

(Ảnh: Internet).

Lê Vi từng chia sẻ cô nàng thường xuyên bị nhận nhầm là Vân Hugo bởi sở hữu những đường nét, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ giống nữ MC đến kinh ngạc. Cô nàng cũng từng cùng Vân Hugo thực hiện một bộ ảnh “sinh đôi” khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

[mecloud]lOO7GpyrJT[/mecloud]

 

Dù chênh lệch đến hơn 11 tuổi nhưng cả hai đều khiến người xem phải ngỡ ngàng vì cứ tưởng là chị em sinh đôi thật sự.

 

Cặp “chị em song sinh” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì giống nhau từ mắt, môi đến cả nụ cười lôi cuốn. (Ảnh: Internet).

Nổi lên nhờ có ngoại hình giống với người nổi tiếng, lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú, Lê Vi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến. Hiện nay, cô nàng là một người mẫu báo teen và được khá nhiều cửa hàng thời trang cũng như các thương hiệu săn đón. Trang cá nhân của Lê Vi cũng thu hút hơn 73.000 người theo dõi, chứng tỏ sức hấp dẫn của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”.

 

 

 

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ thương, Lê Vi hiện đang là người mẫu ảnh rất được săn đón và yêu mến. (Ảnh: Internet).

Bản sao Thuỷ Tiên – Nguyễn Ngọc Lan Phương

Nguyễn Ngọc Lan Phương có lẽ là bản sao đặc biệt nhất của nữ ca sĩ Thủy Tiên vì ít ai ngờ cô nàng xinh đẹp này lại là người chuyển giới. Tham gia cuộc thi Vietnam’s next top model 2013, Lan Phương ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ bởi quá khứ của mình mà còn nhờ sở hữu ngoại hình quyến rũ, thậm chí đến dáng đi, cách tạo dáng cũng đều mang “hình bóng” của Thủy Tiên.

Tuy không thể tiến sâu trong cuộc thi nhưng Lan Phương cũng nhanh chóng trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cô nàng chia sẻ, mình có niềm đam mê rất lớn với nghề người mẫu và đã quyết tâm theo con đường này từ lâu. Hiện tại, Lan Phương vẫn đang là người mẫu tự do khá đắt show trên các sàn diễn, sự kiện và các bộ ảnh thời trang.

 

 

Lan Phương từng gây bất ngờ khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với cô ca sĩ quyến rũ Thuỷ Tiên. (Ảnh: Internet).

 

 

[mecloud]rcH0QSdtkA[/mecloud]

 

Lan Phương là người mẫu chuyển giới luôn được ca ngợi vì vẻ xinh đẹp và quyến rũ. (Ảnh: Internet).

Theo SKCĐ

Video đang hot nhất:

[mecloud]yg92uugRut[/mecloud]