Dòng sự kiện:

Các con của Jolie-Pitt suy sụp, cầu xin bố mẹ về với nhau

23:44 02/10/2016
Shiloh cực kỳ khó chịu với mẹ vì ngăn không cho bé gặp bố Brad Pitt. Tất cả các con năn nỉ Angelina làm cho mọi thứ trở lại bình thường.

Việc bố mẹ ly hôn khiến các con nhà Jolie-Pitt bất ổn về tâm lý. Hollywood Life cho biết: "Bọn trẻ trở nên suy sụp và bối rối về việc tại sao bố mẹ chúng bỗng dưng xa nhau. Chúng đều năn nỉ Angelina hãy trở về với bố và làm cho mọi thứ trở lại bình thường".

Trong số 6 người con thì Shiloh là đứa trẻ tỏ ra nhớ bố nhất. Shiloh cực kỳ khó chịu với mẹ vì ngăn không cho bé gặp bố Brad Pitt.


Bé Shiloh Jolie-Pitt

"Shiloh chịu đựng nhiều cảm xúc khó khăn nhất vì cuộc ly hôn. Cô bé luôn gần gũi với bố và giờ đây nổi giận với mẹ vì khiến bố con họ xa nhau".

Tất cả các con của Brad Pitt “cầu xin được gặp bố” nhưng vì muốn tôn trọng quyết định của vợ, Brad Pitt đã cố không tới gần các con dù điều đó khiến anh quẫn trí vì đau khổ. Anh đã khóc khi Angelina Jolie mang các con đi nhưng theo thời gian, mọi việc đang dần được giải quyết.

Hollywood Life cho biết Angelina đang cố giải thích cho các con rằng chuyện bố mẹ ly hôn là vì lợi ích tốt nhất cho chúng tuy nhiên có vẻ kết quả không theo chiều hướng đó.

Gần 2 tuần qua, kể từ khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn ra tòa án, rất nhiều nguồn tin cho rằng Brad Pitt sẽ phải đối mặt với cáo buộc bạo hành trẻ em.

Được biết, sự cố khiến Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn xảy ra vào hôm 14/9, khi Brad Pitt bị cho rằng đã say rượu và ngược đãi cậu con trai Maddox trên một chuyến bay. 

Cáo buộc này được cho là sẽ mang đến cho Angelina nhiều ưu thế trong việc nhận được quyền giám hộ 6 người con của họ - mong muốn đã được cô nói trong lá đơn trình tòa án.  

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, rằng Angelina sẽ tận dụng lợi thế này thì theo nguồn của TMZ, đây lại không phải điều mà Angelina chờ đợi hoặc sẽ làm. Cô không muốn chồng cũ phải đối diện với việc truy tố. Phía Angelina cho biết, cô sẽ không hợp tác với lực lượng hành pháp trong việc truy tố chồng về tội hành hung Maddox.

Nữ minh tinh sẽ giữ im lặng nếu các nhà chức trách có ý định khởi tố Brad ra tòa án.

Hiện tại, việc có thực sự xảy ra một cuộc bạo hành giữa Brad với Maddox hay không vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Brad không đánh vào mặt con trai. Anh chỉ vô tình tiếp xúc vào vai của cậu bé. Bên cạnh đó, cũng không có vết thương nào trên người Maddox.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam