Dòng sự kiện:

Các nhóc tì nhà sao Việt làm gì vào ngày đầu năm?

21:10 04/01/2016
Hà Tăng cùng ông xã đưa con trai đi du lịch tại New Zealand, Cường Đô La đưa Subeo đi du lịch, Cadie Mộc Trà tản bộ cùng mẹ Elly Trần ngày đầu năm...

 

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Cường Đôla vừa chia sẻ hình ảnh anh và con trai đang ngồi trên máy bay, cùng nhau đi du lịch trong những ngày đầu năm mới. Hình ảnh selfie hài hước của 2 bố con nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 

Trong khi đó, "ngọc nữ điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà cùng ông xã đưa con trai cũng đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại New Zealand. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đều đặn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi. Mới đây, cô tiếp tục khoe một bức ảnh ông xã Louis và con trai đang xòe bàn tay trên thảm cỏ như đùa nghịch cùng nhau. Điểm đặc biệt là nếu chú ý người hâm mộ sẽ nhìn thấy một góc mặt của quý tử nhà Hà Tăng trong bức hình. 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Tăng khiến nhiều người thầm ghen tị

Cậu nhóc 8 tháng tuổi trông rất đáng yêu với đôi má phúng phính. 

Cadie Mộc Trà khiến các fan hâm mộ "phát sốt" với điệu bộ y hệt mẹ Elly Trần. Hai mẹ con cùng diện đồ đôi đi dạo trong ngày đầu năm mới 2016 cực đáng yêu.

Con gái Hồng Nhung diện đồng xinh xắn chụp ảnh cùng mẹ

Sau khi đón Tết dương ở Thụy Điển, gia đình Đoan Trang đã chuẩn bị để bay về nước. Biểu cảm đáng yêu của con gái Đoan Trang tại sân bay.

Phạm Quỳnh Anh và con gái đi du lịch Đà Lạt dịp đầu năm

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]k29qDeHYo6[/mecloud]