Dòng sự kiện:

Các ông bố phát cuồng với trò xếp bánh lên mặt con xem ai xếp cao nhất

16:27 20/06/2016
Các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... đang rầm rộ lan truyền thách thức hóm hỉnh #CheerioChallenge.

Internet là một nơi kỳ lạ, nơi kết nối những con người xa lạ trên thế giới nhờ những ý tưởng kỳ quặc. Một trong số những trò hài hước dành cho các ông bố đang "nổi như cồn" đó là thử thách với Cheerio.

Luật chơi rất đơn giản: Bạn xếp chồng những chiếc bánh ngũ cốc Cheerio lên con mình khi bé đang say ngủ, ai xếp được nhiều nhất, người đó chiến thắng.

Thử thách này được khởi xướng bởi ông bố Patrick Quinn, người thành lập trang Life of Dad. Đây là một cộng đồng bố mẹ trẻ ở Mỹ với mục đích chúc mừng khởi đầu hành trình làm cha.

Patrick đã đăng tải hình ảnh con trai 3 tuần tuổi ngủ say sưa trong khi có 5 chiếc bánh Cheerio được xếp chồng trên đầu bé.

Không ngờ bức ảnh đã thu hút hơn 10,000 bình luận. Thách thức sau đó được lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt, thu hút sự tham gia của nhiều ông bố bà mẹ trẻ trên khắp thế giới.

Đến thời điểm này, kỷ lục cao nhất trên Internet của trò #CheerioChallenge đối với 1 cột bánh là 21 chiếc.

Để tham gia thử thách có tên Cheerio Challenge, chỉ cần 2 thứ mà bất kỳ ông bố chăm trẻ sơ sinh nào cũng có sẵn: Một đứa trẻ và những chiếc bánh ngũ cốc tròn nhỏ xíu. Nhiệm vụ của các ông bố là xếp bánh lên người đứa trẻ thành cột càng cao càng tốt.

Nếu bạn không kiên nhẫn thì có thể giống như ông bố này, dùng cả hộp Cheerio để tham gia thử thách

Thử thách không bắt buộc điều kiện đứa trẻ đang ngủ hay thức, nhưng rõ ràng sẽ dễ hơn rất nhiều nếu đứa trẻ ngủ say. Các ông bố có thể xếp bánh ở bất kỳ vị trí nào, trong đó vùng đầu và trán là lý tưởng nhất. Nếu không có bánh Cheerio, họ có thể thực hiện với bánh hoa quả Fruit Loops, màu sắc bánh sẽ càng ấn tượng.​

Đã có rất nhiều kỷ lục mới được các ông bố trên khắp Internet​ thực hiện. Các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... cũng đã lan truyền thách thức hóm hỉnh này của các ông bố với hashtag #CheerioChallenge.​

Lời khuyên của Patrick là khi thực hiện thử thách này, bạn phải nhịn được cười.

Đến thời điểm này, kỷ lục cao nhất trên Internet của trò #CheerioChallenge đối với 1 cột bánh là 21 chiếc.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam