Dòng sự kiện:

Cách chọn hoa tặng thầy cô ngày 20/11

02:08 19/11/2015
Hoa mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới, vì thế nhiều người vẫn chọn hoa thay lời muốn nói tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

[mecloud]yOuBYq7UMt[/mecloud]

Hoa hồng

Bạn có thể chọn một bó hoa hồng xinh xắn tặng cô giáo, thầy giáo nhân ngày 20/11. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui. Chọn hoa ngày 20/11 tặng thầy giáo có thể chọn hoa hồng màu vàng.

 

Hoa cẩm chướng

Cẩm chướng mang trong mình nét nữ tính và có phần kiểu cách. Ý nghĩa của hoa cẩm chướng thay đổi tùy theo màu sắc của nó.

Hầu hết các loài hoa cẩm chướng đều tượng trưng cho tình bè bạn, lòng quí mến, tình yêu trong trắng, thanh cao. Hoa cẩm chướng màu đỏ tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và tình yêu sâu sắc. Màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn. Cẩm chướng màu hồng đã trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho mẹ.

 

Hoa lily

Hoa lily biểu tượng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và cao thượng, lily còn là một biểu tượng của tình yêu của mẹ, thầy cô, lily trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và hạnh phúc và lily vàng thể hiện niềm vui rạng rỡ.

Hoa lan

Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Nó thể hiện sự trang trọng, một sự tôn kính đến đối phương.

Chọn một chậu hoa nhỏ

Bất kỳ ai cũng sẽ hạnh phúc khi nhận được những chậu hoa nhỏ lung linh đáng yêu, người nhận và người trao gửi đều ngầm cảm được niềm hạnh phúc, sự quan tâm, nhất là khi cây hoa độc đáo xanh tốt đơm nụ kết hoa.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau như hoa hồng với hoa lyly, cẩm chướng với hồng,... sao cho hài hoà và phù hợp.

Với hoa tươi Ngày nhà giáo Việt Nam này, chúng ta tặng loại hoa bó dài và hoa giỏ là phù hợp.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]DyFkbQXNKm[/mecloud]